Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này?

Sao quốc tế 01/04/2024 09:03

Mạng xã hội xứ Trung một phen phát sốt khi Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai kém tuổi vào 9/4 này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính tung poster, công bố chính thức lên sóng vào khung giờ vàng từ ngày 9/4 trên đài CCTV8 và nền tảng Tencent. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích sau thời gian chờ đợi bao lâu nay.

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này? - Ảnh 1

Dương Tử và Hứa Khải vốn là hai cái tên không còn xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Trung. Sau Muốn Mãi Mãi Yêu, Thừa Hoan Ký là tác phẩm được mong đợi sẽ giúp Dương Tử nâng cao thêm danh tiếng với dòng phim hiện đại. Cô nàng là gương mặt nổi bật trong hàng ngũ hoa 90 có diễn xuất tốt, thường được gọi tên ở các bài viết khen ngợi thực lực, thậm chí còn được đi kèm với cụm từ “diễn xuất xuất thần”. 

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này? - Ảnh 2

Hứa Khải là nam diễn viên thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính. Anh chàng nổi lên sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng ở Diên Hi Công Lược. Bên cạnh đó, Hứa Khải còn từng hợp tác với dàn mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát... Đáng tiếc các dự án phim do anh chàng đóng vai chính đều có thành tích khá thấp.

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này? - Ảnh 3

Được biết, Dương Tử cũng nổi danh với khả năng 'vượng bản diễn' nên netizen hy vọng cô nàng sẽ giúp Hứa Khải vực dậy tên tuổi. Bên cạnh đó, những hình ảnh nhá hàng được tung ra trước đó, phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ cặp đôi khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về sự hợp tác giữa hai diễn viên trẻ khi bộ phim lên sóng.

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này? - Ảnh 4

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một người phụ nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước. Từ nhỏ, cô đã có thành tích học tập xuất sắc, tính cách rất ưu tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô thuận lợi vào làm việc ở cơ quan nhà nước và có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả.

Dưới sự thúc giục của mẹ và bạn trai Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong) cầu hôn nên Thừa Hoan đồng ý kết hôn. Nhưng điều kiện kinh tế chênh lệch giữa 2 nhà khiến đoạn tình ngang hàng này trở nên khập khiễng. Đồng thời, mẹ của Thừa Hoan nhúng tay quá nhiều vào việc kết hôn. Khi gia đình bạn trai gặp biến cố dẫn tới đám cưới bị hoãn khiến chuyện tình Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng tan vỡ. Mạch Thừa Hoan giằng co giữa hiếu thuận với cha mẹ và sở thích riêng của mình, từng bước gắng gượng để chuyên tâm vào công việc.

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này? - Ảnh 5

Sự lột xác của Mạch Thừa Hoan khiến kế tổ mẫu tán thưởng nên giao việc quản lý khách sạn bà coi trọng nhất cho cô. Cháu trai ruột của tổ mẫu Diêu Chí Minh (Hứa Khải) là giám đốc điều hành khách sạn trong quá trình hợp tác với Mạch Thừa Hoan dần dần thông hiểu và tán thưởng cô, hai người trở thành đối tác ăn ý cùng tiến bước trong công việc. Đồng thời, Diêu Chí Minh bị không khí chân tình của nhà họ Mạch khiến tình cảm với Mạch Thừa Hoan càng tăng lên. Từ "hầu hạ dưới gối" đến "thành tựu của chính bản thân", Mạch Thừa Hoan đã mở ra một con đường phát triển không hề tầm thường thuộc về chính mình.

 

 

Từng vướng tin đồn xen vào hôn nhân của Lâm Tâm Như, Dương Tử công bố cùng Hoắc Kiến Hoa làm một việc khiến netizen xôn xao

Vừa qua, mạng xã hội gây chú ý khi Dương Tử bất ngờ công bố cùng Hoắc Kiến Hoa làm một việc khiến netizen xôn xao.

TIN MỚI NHẤT