Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa

Sao quốc tế 06/03/2024 10:37

Gần đây, tạo hình thời Đường của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy nhiên, cô nàng lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Thời gian gần đây, thông tin Dương Tử và Lý Hiện chính thức tái hợp trong dự án cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đã thu hút sự chú ý của khán giả. Chính vì thế, những hình ảnh hậu trường của nàng tiểu hoa luôn được công chúng quan tâm.

Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 1

Được biết, những tạo hình thời Đường của Dương Tử trong dự án này nhận được vô số lời khen ngợi. Gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, ngũ quan tinh tế của cô nàng được đánh giá là rất phù hợp với kiểu tạo hình thời kỳ này. Thậm chí, cô nàng còn được xếp nằm trong top những mỹ nhân thời Đường đẹp nhất 2024.

Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 2Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 3Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 4

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội xứ Trung loạt ảnh chưa qua photoshop của Dương Tử trên phim trường Quốc Sắc Phương Hoa. Trong hình ảnh, Dương Tử lộ diện với gương mặt tròn, kém thon thả. Vùng trán được cho là nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của nàng tiểu hoa. Rõ ràng so với loạt ảnh được đăng tải trước đó, nhan sắc Dương Tử khác xa khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Có ý kiến cho rằng Dương Tử chỉ đẹp khi ảnh được photoshop kỹ càng, còn ở ảnh ngoài đời sẽ rất kén kiểu tóc.

Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 5Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 6

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng loạt ảnh mới được đăng tải khá mờ, lại tối nên khiến Dương Tử bị ảnh hưởng. Phải đợi phim Quốc Sắc Phương Hoa lên sóng mới có thể đánh giá được liệu nàng tiểu hoa có khiến người xem thất vọng hay không. Ngoài ra, diễn xuất của Dương Tử cũng được đánh giá tốt nên hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng.

Quốc Sắc Phương Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Đây là một tác phẩm truyền cảm hứng quy mô lớn với trang phục cổ xưa. Bộ phim có nội dung kể về Hà Duy Phương (do Dương Tử thủ vai), con gái của một doanh nhân, rời nhà trong một cuộc hôn nhân vì lợi nhuận và đến Bắc Kinh một mình.

Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa - Ảnh 7

Ở nơi đây, cô bắt đầu trồng hoa mẫu đơn và lãnh đạo một nhóm phụ nữ có số phận gập ghềnh. Đồng thời, cô hỗ trợ Tưởng Trường Dương chiến đấu chống lại thế lực phản động của Hoàng tử Ninh. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của Tưởng Trường Dương, biến thành ngành mang lại lợi ích cho nhân dân, phát triển thương mại, thực hiện ngoại giao kinh tế, trải qua thử thách sinh tử, cô đã chung tay bảo vệ quê hương, đất nước.

Vượt mặt Dương Tử, Đàm Tùng Vận chính thức được phong 'nữ vương' phim ảnh đứng ngang hàng với 'đàn chị' tiểu hoa lứa 85

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Đàm Tùng Vận chính thức được phong 'nữ vương' phim ảnh đứng ngang hàng với 'đàn chị' tiểu hoa lứa 85 khiến người hâm mộ mừng rỡ.

TIN MỚI NHẤT