Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường

Sao quốc tế 11/03/2024 14:29

Gần đây, Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử và Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư đang khởi quay. Tuy nhiên, fan 2 nhà lại đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường.

Thời gian gần đây, hai dự án cổ trang lấy bối cảnh thời Đường là Quốc Sắc Phương Hoa (Dương Tử - Lý Hiện đóng chính) và Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính) đều đang khởi quay. Điều này thu hút sự quan tâm đông đảo của các khán giả.

Đáng chú ý, mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước trận khẩu chiến của fan 2 nhà Dương Tử và Triệu Lộ Tư. Nguyên nhân xuất phát từ việc fan của Dương Tử và fan của Triệu Lộ Tư cho rằng đối phương đạo nhái tạo hình thời Đường của idol mình.

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 1

Trong khi đó, fan của Triệu Lộ Tư nói rằng bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa khởi quay trước Quốc sắc phương hoa, nếu có đạo nhái tạo hình thì cũng là Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử ‘sao chép’ Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư.

Không những thế, fan của Dương Tử cho rằng ekip của Rèm Ngọc Châu Sa không tham khảo lịch sử, chỉ biết để nhân vật đeo khuyên tai "cho đẹp" trong khi thời Đường khuyên tai là trang sức rất hiếm xuất hiện. Họ khen ngợi Quốc Sắc Phương Hoa tham khảo lịch sử, chế tác tỉ mỉ, dự án trọng điểm quốc gia truyền đạt văn hóa đáng noi gương. Tuy nhiên, fan Triệu Lộ Tư cho rằng ngay cả tạo hình thời Đường kinh điển cũng xuất hiện khuyên tai, khuyên tai chỉ hiếm chứ ko phải hoàn toàn không.

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 2Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 3Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 4Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 5

Fan của Dương Tử cho rằng Triệu Lộ Tư có địa vị thấp, không xứng để so sánh với Dương Tử. Khi Dương Tử 25 tuổi đã có phim Hương Mật Tựa Khói Sương đại bạo còn Triệu Lộ Tư vẫn là một diễn viên chưa có thực tích. Một số fan của Triệu Lộ Tư còn nghi ngờ do phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử sắp lên sóng nên cố tình khơi mào để thu hút sự chú ý của dư luận.

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 6Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường - Ảnh 7

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích nhau của fan Dương Tử và fan Triệu Lộ Tư, nhiều người cho rằng cả hai phim đều lấy bối cảnh thời nhà Đường nên nếu có đụng độ tạo hình cũng là điều dễ hiểu. Việc 2 phía fan căng thẳng với nhau vừa không giúp ích được gì mà còn khiến thần tượng của mình bị ảnh hưởng.

Hiện tại, cuộc chiến giữa fan 2 nhà Dương Tử và Triệu Lộ Tư vẫn còn đang căng thẳng quyết liệt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra, Dương Tử lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa

Gần đây, tạo hình thời Đường của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy nhiên, cô nàng lại gây thất vọng với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

TIN MỚI NHẤT