Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần?

Sao quốc tế 22/03/2024 14:25

Mạng xã hội xứ Trung đã được một phen xôn xao khi Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã tung poster của cặp đôi chính và trailer mới, để bắt đầu chiêu thương.

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 1

Điều này cho thấy ngày lên sóng phim chắc chắn đã không còn xa. Trước đó, có nguồn tin phim sẽ lên sóng vào tháng 4 tới. Đây có lẽ là một tin tức rất vui đối với những fan đã mong đợi phim suốt bấy lâu nay.

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 2

Dương Tử và Hứa Khải vốn là hai cái tên không còn xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Trung. Đặc biệt, Dương Tử là gương mặt nổi bật trong hàng ngũ hoa 90 có diễn xuất tốt, thường được gọi tên ở các bài viết khen ngợi thực lực, thậm chí còn được đi kèm với cụm từ “diễn xuất xuất thần”. 

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 3

Ở chiều ngược lại, nổi lên nhanh chóng như một hiện tượng, Hứa Khải trong thời gian qua đã khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục “trượt dài” bởi diễn xuất đơ cứng, thiếu tự nhiên, khiến cho nhiều tác phẩm phải chuốc lấy thất bại.

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 4

Tuy nhiên, ở những hình ảnh nhá hàng được tung ra, với những tương tác ngọt ngào, ngập chemistry, người hâm mộ phần nào yên tâm về sự hợp tác của Dương Tử và Hứa Khải. Ngoài ra, Dương Tử cũng nổi danh với khả năng “vượng bản diễn” nên netizen hy vọng cô nàng sẽ giúp Hứa Khải và bộ phim trở nên “thịnh vượng”.

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một người phụ nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước. Từ nhỏ, cô đã có thành tích học tập xuất sắc, tính cách rất ưu tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô thuận lợi vào làm việc ở cơ quan nhà nước và có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả.

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 5

Dưới sự thúc giục của mẹ và bạn trai Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong) cầu hôn nên Thừa Hoan đồng ý kết hôn. Nhưng điều kiện kinh tế chênh lệch giữa 2 nhà khiến đoạn tình ngang hàng này trở nên khập khiễng. Đồng thời, mẹ của Thừa Hoan nhúng tay quá nhiều vào việc kết hôn. Khi gia đình bạn trai gặp biến cố dẫn tới đám cưới bị hoãn khiến chuyện tình Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng tan vỡ. Mạch Thừa Hoan giằng co giữa hiếu thuận với cha mẹ và sở thích riêng của mình, từng bước gắng gượng để chuyên tâm vào công việc.

Dương Tử để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam 'kém tuổi' khiến dân tình rần rần? - Ảnh 6

Sự lột xác của Mạch Thừa Hoan khiến kế tổ mẫu tán thưởng nên giao việc quản lý khách sạn bà coi trọng nhất cho cô. Cháu trai ruột của tổ mẫu Diêu Chí Minh (Hứa Khải) là giám đốc điều hành khách sạn trong quá trình hợp tác với Mạch Thừa Hoan dần dần thông hiểu và tán thưởng cô, hai người trở thành đối tác ăn ý cùng tiến bước trong công việc. Đồng thời, Diêu Chí Minh bị không khí chân tình của nhà họ Mạch khiến tình cảm với Mạch Thừa Hoan càng tăng lên. Từ "hầu hạ dưới gối" đến "thành tựu của chính bản thân", Mạch Thừa Hoan đã mở ra một con đường phát triển không hề tầm thường thuộc về chính mình.

Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?

Mạng xã hội xôn xao trước một bằng chứng cho thấy Dương Tử đang có dấu hiệu trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT