Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần

Sao quốc tế 19/03/2024 12:37

Sau thời gian im ắng, mới đây, mạng xã hội rầm rộ với việc Dương Tử thông báo 'tin vui' cùng 'tình trẻ màn ảnh' trong tháng 4 này.

Sau thời gian im ắng, mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính có lịch dự kiến lên sóng vào tháng 4 này. Điều này khiến các fan hâm mộ cặp đôi vô cùng hứng khởi.

Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần - Ảnh 1

Trước đó, ở những hình ảnh hậu trường phim được hé lộ màn tương tác của Dương Tử và Hứa Khải cũng gây chú ý. Cả 2 đều ‘tình bể bình’ trong mọi khoảnh khắc. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi đều trông ‘xứng đôi vừa lứa’. Hứa hẹn sẽ mang đến màn chemistry bùng nổ khi dự án lên sóng.

Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần - Ảnh 2

Được biết, ngoài danh tiếng tốt của bản thân, Dương Tử còn được cho là có "vía" may mắn, vượng bạn diễn, khi đóng với ai người đó liền hot. Theo đó, cô nàng đã từng xuất sắc nâng đỡ các nam diễn viên hợp tác cùng. Gần đây nhất, có thể kể đến 3 nam chính Trường Tương Tư là Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý. Chính vì thế, nhiều khán giả kỳ vọng Hứa Khải sẽ vực dậy tên tuổi sau loạt dự án flop trước đó.

Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần - Ảnh 3

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một người phụ nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước. Từ nhỏ, cô đã có thành tích học tập xuất sắc, tính cách rất ưu tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô thuận lợi vào làm việc ở cơ quan nhà nước và có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả.

Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần - Ảnh 4

Dưới sự thúc giục của mẹ và bạn trai Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong) cầu hôn nên Thừa Hoan đồng ý kết hôn. Nhưng điều kiện kinh tế chênh lệch giữa 2 nhà khiến đoạn tình ngang hàng này trở nên khập khiễng. Đồng thời, mẹ của Thừa Hoan nhúng tay quá nhiều vào việc kết hôn. Khi gia đình bạn trai gặp biến cố dẫn tới đám cưới bị hoãn khiến chuyện tình Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng tan vỡ. Mạch Thừa Hoan giằng co giữa hiếu thuận với cha mẹ và sở thích riêng của mình, từng bước gắng gượng để chuyên tâm vào công việc.

Dương Tử thông báo 'tin vui' trong tháng 4 cùng 'tình trẻ màn ảnh' khiến dân tình rần rần - Ảnh 5

Sự lột xác của Mạch Thừa Hoan khiến kế tổ mẫu tán thưởng nên giao việc quản lý khách sạn bà coi trọng nhất cho cô. Cháu trai ruột của tổ mẫu Diêu Chí Minh (Hứa Khải) là giám đốc điều hành khách sạn trong quá trình hợp tác với Mạch Thừa Hoan dần dần thông hiểu và tán thưởng cô, hai người trở thành đối tác ăn ý cùng tiến bước trong công việc. Đồng thời, Diêu Chí Minh bị không khí chân tình của nhà họ Mạch khiến tình cảm với Mạch Thừa Hoan càng tăng lên. Từ "hầu hạ dưới gối" đến "thành tựu của chính bản thân", Mạch Thừa Hoan đã mở ra một con đường phát triển không hề tầm thường thuộc về chính mình.

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường

Gần đây, Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử và Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư đang khởi quay. Tuy nhiên, fan 2 nhà lại đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường.

TIN MỚI NHẤT