Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sao quốc tế 02/04/2024 12:29

Mạng xã hội lan truyền bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến và Dương Tử đang 'phim giả tình thật'. Điều này khiến fan hâm mộ phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh thân mật của Tiêu Chiến và Dương Tử. Có thể thấy, trong ảnh,  Tiêu Chiến diện vest màu trắng, thắt nơ đen ở cổ trông y hệt chú rể. Biểu cảm của cặp đôi khiến dân tình bấn loạn vì quá đáng yêu.

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 1

Được biết, hình ảnh này được chụp ở thời điểm Tiêu Chiến và Dương Tử đóng cùng trong dự án Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Tuy nhiên, phản ứng hóa học của cặp đôi khi đứng cạnh khiến nhiều dân tình hoài nghi cả 2 rất có khả năng đã hẹn hò từ thời điểm đó.

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này dính tin đồn yêu đương. Kể từ khi hợp tác chung trong dự án Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vào năm 2019, Dương Tử và Tiêu Chiến đã không ít lần bị nghi yêu nhau bên ngoài bộ phim. Cả hài từng bị chụp lại ảnh đi mua sắm chung, hay Dương Tử có lần đi xem phim Tiêu Chiến đóng, còn gửi hoa chúc mừng.

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 3

Ngoài ra, cả hai còn từng lộ khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào tại một bữa tiệc tối, trong đó Tiêu Chiến còn xoa đầu Dương Tử. Đỉnh điểm là vào năm 2023, paparazzi từng hé lộ chuyện Dương Tử sống chung tiểu khu với bạn trai minh tinh, và người này khả năng cao là Tiêu Chiến. Nhiều trang truyền thông cho rằng cả hai đang giấu giếm chuyện "phim giả tình thật" khỏi fan của mình.

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 4

Cho đến nay trước mọi tin tức đồn đoán, phía Dương Tử lẫn Tiêu Chiến đều không có phát ngôn gì. Hiện tại, cả hai đều đang tập trung cho sự nghiệp. Tiêu Chiến quay Tạng Hải Truyện và vừa hoàn thành Anh Hùng Xạ Điêu, trong khi Dương Tử đang ghi hình Quốc Sắc Phương Hoa cùng Lý Hiện, và có không ít phim chờ lên sóng.

Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bị tố photoshop quá đà trong hình ảnh tham gia sự kiện, khác xa với ảnh qua ống kính của team qua đường.

TIN MỚI NHẤT