Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường

Sao quốc tế 01/04/2024 12:30

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bị tố photoshop quá đà trong hình ảnh tham gia sự kiện, khác xa với ảnh qua ống kính của team qua đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bị tố photoshop quá đà trong hình ảnh tham gia sự kiện, khác xa với ảnh qua ống kính của team qua đường. Theo đó, nàng tiểu hoa xuất hiện với trang phục vest đen giả váy thanh lịch kết hợp cùng với 2 cặp mắt kính, một chiếc màu vàng nâu, chiếc còn lại là kính râm. Từ lúc mở màn sự kiện đến màn đi thảm đỏ hay giao lưu trên sân khấu, Dương Tử đều mang đến trạng thái tích cực, luôn mỉm cười, vẫy tay chào hỏi mọi người.

Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 1Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 2Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 3

Chuyện không có gì để nói nếu phòng làm việc của Dương Tử đăng tải bộ ảnh của cô nàng. Trên ảnh, cô nàng được khen thần thái, từ vóc dáng đến gương mặt đều đẹp không tì vết. Tuy nhiên, qua ống kính của team qua đường, nữ diễn viên bị chê “dừ” hơn nhiều so với tuổi, gương mặt nhợt nhạt, lộ rõ nếp nhăn, vóc dáng không được thon thả như trên ảnh đã chỉnh sửa.

Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 4Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 5

Trước đó, có không ít lần Dương Tử gây tranh cãi vì ảnh photoshop khác xa thực tế. Trạng thái của nữ diễn viên qua cam thường lộ ra nhiều khuyết điểm, khác hẳn so với ảnh tự đăng. Nhiều người cho rằng họ không nhận ra Dương Tử, đồng thời thể hiện sự thất vọng với nhan sắc thật của cô nàng.

Được biết, Dương Tử rất coi trọng photoshop, nói đúng hơn là không thể thiếu công cụ này trong bất kì hoạt động nào. Nhiều người lý giải do Dương Tử thường không tự tin về ngoại hình của mình.

Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 6Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 7

Dù nhan sắc của Dương Tử thường xuyên vướng vào tranh cãi, nhưng so về năng lực của một diễn viên, Dương Tử vẫn là một cái tên sáng giá. Diễn xuất của cô nàng được đánh giá tốt trong dàn tiểu hoa 90, đặc biệt là màn tái xuất trong Trường Tương Tư đã giúp Dương Tử chứng minh thực lực bản thân và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Dương Tử bị chỉ trích photoshop quá đà, nhan sắc thật 'hiện nguyên hình' qua ống kính của team qua đường - Ảnh 8

Hiện tại, Dương Tử đang tham gia dự án cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đóng chính cùng Lý Hiện. Bên cạnh đó, dự án Thừa Hoan Ký của cô nàng và Hứa Khải cũng sắp sửa lên sóng vào ngày 9/4. Các khán giả vô cùng háo hức trước thông tin này.

Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai 'kém tuổi' vào 9/4 này?

Mạng xã hội xứ Trung một phen phát sốt khi Dương Tử chính thức công bố 'tin vui' cùng bạn trai kém tuổi vào 9/4 này.

TIN MỚI NHẤT