Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra?

Sao quốc tế 03/04/2024 10:30

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz. Nhiều khán giả nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước việc Tiêu Chiến và Dương Tử cùng nhau mặc đồ đôi khi xuất hiện trong sự kiện. Theo đó, chiếc áo sơ mi họa tiết lá của Tiêu Chiến trong sự kiện khá tương đồng với họa tiết trên sườn xám mà Dương Tử mặc vào buổi phát sóng trực tiếp không lâu trước đó.

Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 1

Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 2

Nhiều khán giả cho rằng Tiêu Chiến và Dương Tử đang ngầm công khai hẹn hò. Tuy nhiên một số khác cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp, có thể cả hai đã vô tình lựa chọn trùng với thiết kế của nhãn hàng nên đã gây ra sự hiểu lầm không đáng có.

Tiêu Chiến và Dương Tử từng có màn kết hợp cực kỳ ăn ý trong dự án Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Thời điểm đóng phim cùng nhau, cả hai còn liên tục có những hành động thân mật cả trên phim và hậu trường.

Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 3

Không những thế, cặp đôi còn nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, khi paparazzi bắt gặp họ thuê cùng 1 đội bảo vệ, chiếc ô tô mà họ đi cũng y hệt nhau. Chính vì vậy dân tình đều cho rằng hai ngôi sao này đã “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, Dương Tử và Tiêu Chiến lại phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết chỉ là bạn. 

Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 4

Trong năm vừa qua, Tiêu Chiến gây ấn tượng với cả 3 bộ phim lên sóng là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao và Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi. Còn Dương Tử cũng có 1 năm đại thành công khi có dự án Trường Tương Tư bạo suốt mùa hè, vượt mặt Liên Hoa Lâu, Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 5Dương Tử bị bắt gặp mặc đồ đôi với một sao nam lưu lượng hàng đầu Cbiz, nghi vấn hẹn hò nổ ra? - Ảnh 6

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang tham gia quay phim Tạng Hải Truyện cùng Trương Tịnh Nghi. Trong khi đó, Dương Tử cũng đang bận rộn quay Quốc Sắc Phương Hoa. Mặc dù vậy, dân tình đều vô cùng mong đợi cả hai có thể tái hợp với nhau lần nữa trên màn ảnh.

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mạng xã hội lan truyền bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến và Dương Tử đang 'phim giả tình thật'. Điều này khiến fan hâm mộ phấn khích.

TIN MỚI NHẤT