Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt

Sao quốc tế 03/04/2024 11:30

Tạo hình điểm hoa lên mặt của Trương Tịnh Nghi trong Tích Hoa Chỉ bị đặt lên bàn cân so sánh với Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai.

Vừa qua, dự án Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính đã chính thức lên sóng. Đáng chú ý, đoàn phim đã tung ra bộ ảnh đầy ấn tượng của nữ chính Trương Tịnh Nghi trong dự án lần này.

Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 1

Có thể thấy, trong loạt ảnh, Trương Tịnh Nghi gây sốt với vẻ đẹp dịu dàng, đường nét gương mặt thanh tú. Tạo hình điểm cánh hoa lên mặt càng giúp cô nàng trông xinh đẹp, cuốn hút hơn nữa. Nhiều dân tình không ngớt lời khen ngợi cho tạo hình cổ trang đầu tay của nữ diễn viên.

Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 2Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 3Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 4Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 5

Đáng chú ý, nhiều khán giả còn đặt bàn cân so sánh tạo hình này của Trương Tịnh Nghi với Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên, tạo hình điểm hoa lên mặt của Dương Tử không được đánh giá cao vì trông có vẻ như một vết bớt trên mặt, vô tình 'dìm hàng' nhan sắc nàng tiểu hoa.

Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 6

Nói về bộ phim Tích Hoa Chỉ, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu. Nội dung kể về vị tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) thích cuộc sống ẩn mình yên bình, cho đến khi Hoa gia gặp biến cố.

Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 7

Lúc này, Hoa Chỉ buộc phải đứng ra chèo chống Hoa gia vượt qua sóng gió. Vì tính cách quá mạnh mẽ nên Hoa Chỉ bị điều tiếng là "không dễ chọc vào", quá quật cường nên không ai dám lấy nàng. Mãi cho đến một hôm, vị tướng quân Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) bỗng dưng lại ngỏ lời muốn lấy nàng làm vợ...

Dương Tử bị 'học trò' Châu Tấn lấn át nhan sắc khi chung tạo hình điểm hoa lên mặt - Ảnh 8

Dù có những tranh cãi xoay quanh Trương Tịnh Nghi trong vai nữ chính Hoa Chỉ, nhưng đa số vẫn cảm thấy thích thú khi đây là lần đầu tiên cô đến với cổ trang. Quá quen thuộc với khán giả qua các nhân vật thuộc dòng phim hiện đại, nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen vì nhan sắc khả ái trong tạo hình nhân vật Hoa Chỉ. Bên cạnh đó, dự án đã phá 6000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku trong ngày đầu tiên lên sóng.

 

 

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào?

Mạng xã hội vừa qua xôn xao trước thông tin Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz.

TIN MỚI NHẤT