Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào?

Sao quốc tế 13/03/2024 11:25

Mạng xã hội xứ Trung được một phen xôn xao trước việc Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng để lộ bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Anh Đào Hổ Phách đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án đang nhắm tới Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa đóng chính. Trước đó, vai nữ chính từng được cho là tiếp xúc với Châu Dã.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 1

Được biết, phim do Chính Ngọ Dương Quang - "ông lớn" đứng đằng sau thành công của loạt phim nổi tiếng như: Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Hoan Lạc Tụng, Minh Lan Truyện,... chịu trách nhiệm sản xuất. Chính vì thế, dự án được xem là “miếng bánh lớn” mà các tiểu hoa, tiểu sinh trong giới đều khao khát. 

Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán về siêu phẩm truyền hình mới, phía nhà sản xuất đã lên tiếng, cho biết phim đang trong giai đoạn chuẩn bị. Vì thế, dàn cast gồm những ai vẫn chưa chốt. Tuy nhiên, tin đồn Trương Tịnh Nghi - Phạm Thừa Thừa sẽ tham gia dự án, netizen có phản ứng rất tích cực.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 2

Trước đó, Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa từng khiến dân tình đứng ngồi không yên với những khoảnh khắc ngọt ngào khi cùng tham gia dự án Con Đường Không Quen. Theo đó, trong loạt ảnh quảng bá phim, cả hai vô cùng nhí nhố tạo dáng với nhau, trông họ có vẻ rất thân thiết và không hề có một sự ngại ngùng gì cả. Chính vì thế, nhiều khán giả hy vọng cặp đôi sẽ sớm được tái hợp trong một dự án mới.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 3Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 4Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 5Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 6

Anh Đào Hổ Phách là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vân Trụ, xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật chính là Lâm Kỳ Nhạc và Tưởng Kiều Tây. Phim kể về Lâm Kỳ Nhạc - một cô bé lớn lên trong khu công nhân của tập đoàn điện lực, nơi cha mẹ cô đang làm việc để xây dựng nhà máy điện Quần Sơn. Cô và ba người bạn khác của mình lập ra hội "bè lũ bốn tên" chuyên trốn học, nghịch ngợm khiến hiệu trưởng thường xuyên phải mời phụ huynh lên gặp mặt.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 7

Năm lên 9 tuổi, Lâm Kỳ Nhạc gặp Tưởng Kiều Tây - một thiên tài toán học mới chuyển trường từ Tỉnh Thành về . Vẻ lặng lẽ, cô độc của anh đã níu giữ ánh mắt cô gái nhỏ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, để rồi từ đó cuốn cô vào sinh mệnh vui buồn lẫn lộn của mình hơn hai mươi năm sau này.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào? - Ảnh 8

Hai người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược, cùng với sự thay đổi của thế kỷ, sự phát triển của nền kinh tế đất nước, di dời quê quán, họ và bạn bè bên cạnh cùng nhau lớn lên. Trải qua bao thăng trầm buồn vui đau khổ, họ đi qua hết thanh xuân với nhiệt huyết và lòng dũng cảm mạnh mẽ, dám yêu dám sống trọn vẹn bằng cả trái tim.

Đang hạnh phúc bên cạnh Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi bất ngờ báo tin vui cùng một 'nam thần thanh xuân'

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ việc Trương Tịnh Nghi bất ngờ báo tin vui cùng một 'nam thần thanh xuân' dù đang hạnh phúc bên cạnh Tiêu Chiến.

TIN MỚI NHẤT