Vừa công khai 'hẹn hò' cùng Dương Tử, Hứa Khải để lộ ảnh cực tình cùng 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 05/04/2024 14:12

Mạng xã hội được một phen phát sốt với khoảnh khắc cực tình của Điền Hi Vi và Hứa Khải trên phim trường Tử Dạ Quy.

Tử Dạ Quy là dự án phim cổ trang kỳ ảo do Hứa Khải và Điền Hi Vi đóng chính, khai máy đầu tháng 1/2024 vừa qua. Dù chỉ mới khởi quay trong thời gian ngắn, nhưng bộ phim đã nhận về nhiều sự chú ý khi tạo hình nổi bật của các diễn viên được 'leak' ra ngoài.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Điền Hi Vi và Hứa Khải trên phim trường Tử Dạ Quy. Theo đó, cặp đôi đã có cảnh đứng chung dưới mái ô, ánh mắt nhìn nhau cực tình tứ. Nhiều khán giả không khỏi 'lụi tim' trước nhan sắc trai xinh, gái đẹp lẫn phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi.

Vừa công khai 'hẹn hò' cùng Dương Tử, Hứa Khải để lộ ảnh cực tình cùng 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trước đó, trong một phân cảnh hậu trường, cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi cặp đôi đã gây sốt cộng đồng mạng. Netizen nhận xét cặp đôi này có phản ứng hóa học rất tốt khiến dân tình không khỏi mong ngóng phim sớm ngày được lên sóng.

Vừa công khai 'hẹn hò' cùng Dương Tử, Hứa Khải để lộ ảnh cực tình cùng 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Tử Dạ Quy là bộ phim thuộc thể loại cổ trang kỳ huyễn có nhiều yếu tố hư cấu, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày của tác giả Phù Hoa. Nội dung chủ yếu kể về câu chuyện giữa cặp vợ chồng tiểu đạo sĩ ngây thơ Mai Trục Vũ (Hứa Khải đảm nhận) và tiểu thư em họ vua ăn chơi tai tiếng khắp kinh thành Võ Trinh (Điền Hi Vi đóng). 

 

Vừa công khai 'hẹn hò' cùng Dương Tử, Hứa Khải để lộ ảnh cực tình cùng 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Thuở đó nơi thành Trường An, ban ngày an yên nhưng hễ cứ màn đêm buông xuống lại xuất hiện vô số điều kỳ lạ bì ẩn. Cũng chính vì lẽ này mà ban ngày Mai Trục Vũ và Võ Trinh là đôi tình nhân yêu nhau nồng thắm nhưng cứ đêm đến lại đọ sức chiến đấu nhau để bảo vệ thái bình.

Dương Tử 'tình bể bình' bên cạnh Hứa Khải, 'gây sốt' với khoảnh khắc đưa bạn trai về ra mắt gia đình

Dương Tử hiện có đến 2 bộ phim được lên sóng là Trường Tương Tư và Muốn Mãi Mãi Yêu.

TIN MỚI NHẤT