Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu khiến dân tình rần rần

Sao quốc tế 04/03/2024 11:36

Vừa qua, dân tình được 1 phen rầm rộ với khoảnh khắc Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu của một chương trình.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước khoảnh khắc Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đã cùng nhau xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Xin Chào Thứ 7 để tuyên truyền cho dự án sắp sửa lên sóng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Đáng chú ý, dân tình đã bàn tán sôi nổi với những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi trong suốt khoảng thời gian chương trình diễn ra.

Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu khiến dân tình rần rần - Ảnh 1

Theo đó, mỹ nam Hứa Khải đã chủ động nắm tay, quàng qua vai đàn chị Đàm Tùng Vận một cách đầy tự nhiên trong phần thử thách khiến mọi người tại trường quay cũng phải ồ lên cảm thán.

Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu khiến dân tình rần rần - Ảnh 2

Không những thế, khi tham gia diễn tình huống cậu nhân viên xin việc bày tỏ tình cảm với sếp mình, Hứa Khải gọi Đàm Tùng Vận chị là Đàm tổng, nói rằng hôm nay anh đến đây chính vì Đàm Tùng Vận, "tổng tài bá đạo duy nhất trong lòng em", khiến toàn trường quay rần rần.

Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu khiến dân tình rần rần - Ảnh 3

Bên cạnh đó, sự chênh lệch chiều cao giữa cặp đôi Hứa Khải và Đàm Tùng Vận khiến dân tình không khỏi thích thú. Dù Hứa Khải kém đàn chị 5 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau trông cả hai vẫn rất đẹp đôi. Ngoài màn “đẩy thuyền” dành cho cặp đôi, dân tình còn háo hức mong chờ dự án Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sẽ sớm lên sóng trong thời gian sớm nhất.

Hứa Khải bất ngờ 'tỏ tình' với 'đàn chị' Đàm Tùng Vận ngay trên sân khấu khiến dân tình rần rần - Ảnh 4

Với gương mặt baby trẻ trung, Đàm Tùng Vận là một nữ diễn viên được đánh giả trẻ hơn tuổi vì gương mặt ngây thơ trẻ trung. Cô được gọi là nữ thần chemistry bởi bất cứ bộ phim nào cô tham gia đều gây ra phản ứng hóa học mạnh mẽ với bạn diễn. 

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?

Đàm Tùng Vận sẽ có màn tái hợp với “người tình” hơn 16 tuổi Chung Hán Lương sau 3 năm kể từ thời Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng.

TIN MỚI NHẤT