Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ

Sao quốc tế 06/01/2024 12:36

Đại giang đại hà (Like A Flowing River) là bộ phim dựa trên tiểu thuyết Sông lớn chảy về hướng đông của A Nại có sự tham gia của Vương Khải chuẩn bị lên sóng phần 3 vào ngày 8/1/2024.

Sau dự án đình đám Hướng Gió Mà Đi, nên duyên Đàm Tùng Vận, mới đây, Vương Khải lại mang đến tin vui cho fan. Theo đó, vào đúng dịp đầu năm mới, ê-kíp làm phim đăng đàn thông báo, phim Đại Giang Đại Hà phần 3 đã chốt lịch lên sóng trên CCTV1 và một số nền tảng chiếu mạng. Dự án mới của “bạn trai” Đàm Tùng Vận được dự đoán sẽ “bạo” trong năm 2024.

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 1
Hướng Gió Mà Đi của Đàm Tùng Vận và Vương Khải.

Đại Giang Đại Hà là bộ phim dựa trên tiểu thuyết Sông Lớn Chảy Về Hướng Đông của A Nại có sự tham gia của Vương Khải, Dương Thước, Đổng Tử Kiện. Nó kể câu chuyện về cách 3 người đàn ông đấu tranh để đạt được ước mơ của họ vào năm 1978 Trung Quốc. Dự án này gây tiếng vang ở sau khi lên sóng 2 mùa đầu tiên, tạo cảm hứng cho biên kịch viết tiếp kịch bản cho phần tiếp theo.

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 2
Đại Giang Đại Hà chính thức lên song ngày 8/1/2024. 

Trước đó, phần 1 Đại Giang Đại Hà lên sóng vào năm 2018, phim nhanh chóng trở thành “bom tấn” chỉ sau 3 tập đầu tiên. Điều này khiến biên kịch và ê-kíp không giấu được sự bất ngờ.

Phần 3 khai máy vào 3/2023, sau thời gian dài ghi hình, dự án này đã chính thức hoàn thiện, lên sóng mở bát đầu năm 2024. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực màn ảnh như Vương Khải, Dương Thước, Đổng Tử Kiện, Dương Thái Ngọc,...

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 3
Vương Khải được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong Đại Giang Đại Hà phần 3. 

Riêng nam chính Vương Khải được netizen kỳ vọng sẽ nhận đề cử tại các giải thưởng lớn về diễn xuất. Trước Hướng Gió Mà Đi, Vương Khải mất 10 năm để tên tuổi đến gần hơn với khán giả. Cụ thể, anh gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2005 với vai diễn Hoàng Nguyên Thượng trong Hàn Thu.

Dù được đánh giá cao về ngoại hình, khả năng diễn xuất, nhưng phải đến năm 2015, tên tuổi của Vương Khải mới thật sự vụt sáng sau 3 bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng.

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 4

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 5

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 6

Đặc biệt là Đại Giang Đại Hà phần 1 và phần 2, câu chuyện phim được đặt ra trong giai đoạn cải cách kinh tế Trung Quốc từ năm 1978 đến năm 1992 và ba người đàn ông không ngừng đẩy cao ranh giới của sự cố gắng. Tống Vận Huy (Vương Khải) rất thông minh nhưng anh ấy luôn bị phân biệt đối xử do xuất thân của anh ấy.

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 7

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 8

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 9

Đại Giang Đại Hà 3 chuẩn bị lên sóng, ‘bạn trai’ Đàm Tùng Vận gây bão chỉ với 1 hành động nhỏ - Ảnh 10
Đại Giang Đại Hà phần 1 và phần 2 lần lượt lên sóng 18 tháng 12 năm 2018 và tháng 10 năm 2019.

Anh nắm lấy cơ hội để thi vào năm 1978 và thành công trong việc trở thành một kỹ thuật viên có trình độ. Tuy nhiên, cũng giống như việc anh xây dựng một nền tảng cho sự nghiệp của mình, anh dần bắt đầu đánh mất mình trong tham vọng leo lên hàng ngũ cấp bậc cao. Với diễn xuất chắc tay, nam diễn viên từng được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước.

Nhan sắc của Tống Thiến 'gây bão' sau tin đồn kết hôn với Vương Khải

Tống Thiến (cựu trưởng nhóm f(x)) được biết đến là ngôi sao hoạt động chăm chỉ ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT