Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc?

Sao quốc tế 13/02/2024 11:52

Cảnh hôn của mỹ nhân Hoa ngữ Điền Hi Vi và Hứa Khải trong Tử Dạ Quy thu hút không ít sự chú ý cùng bình luận bất ngờ.

 

Đầu năm 2024, trong số các bộ phim đang quay ở thời điểm hiện tại, Tử Dạ Quy là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý do có sự tham gia của “búp bê cổ trang” Điền Hi Vi cùng mỹ nam nổi tiếng Hứa Khải.

Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 1
Tử Dạ Quy có sự tham gia của “búp bê cổ trang” Điền Hi Vi cùng mỹ nam nổi tiếng Hứa Khải.

Cho những ai chưa biết, Tử Dạ Quy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày của tác giả Phù Hoa, xoay quanh hai nhân vật chính là Vũ Trinh và Mai Trục Vũ. Vũ Trinh xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi nhưng cô chưa thể tìm được phu quân và còn mang tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất thành Trường An.

Trong khi đó, Mai Trục Vũ 22 tuổi lại là một vị đạo sĩ bắt yêu đoan chính. Hai người trở thành phu thê, hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào, thú vị. Được biết, "tình màn ảnh" của Điền Hi Vi ở tác phẩm này là Hứa Khải.

Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 2
Hé lộ cảnh hôn của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim Tử Dạ Quy.

Mới đây, một cảnh hôn của họ trên phim trường đã được leak ra. Dù chỉ là đoạn clip ngắn, thế nhưng “chemistry” cả hai thể hiện vẫn tràn màn hình. Trong phim, Điền Hi Vi vào vai Vũ Trinh quận chúa, cô nàng nổi danh ăn chơi trác táng khắp kinh thành. Còn Hứa Khải, anh vào vai Mai Trục Vũ, chàng tiểu đạo sĩ bắt yêu đoan chính.

Có lẽ chính vì thiết lập nhân vật như vậy mà ở cảnh hôn này, một số khán giả bình luận vui rằng Vũ Trinh giống như phú bà đang bao nuôi Mai Trục Vũ vậy:

- Như phú bà bao nuôi trai trẻ, hehe.

Không hiểu sao nhưng mình cũng có chung cảm nhận phú bà bao nuôi thư sinh y chang.

- Đẹp xỉu.

- Đạo sĩ bắt ma em từng tưởng tượng đây sao, haha.

- Đạo sĩ tình nguyện để yêu quái bắt.

- U mê sự lả lướt quyến rũ của chị ta. Chồng hôn em nữa.

Ngày từ những ngày đầu phim Tử Dạ Quy khai máy, tạo hình của "búp bê cổ trang" Điền Hi Vi ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự chú ý và không khiến khán giả thất vọng.

Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 3Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 4Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 5

Điền Hi Vi có cảnh hôn cực mượt trong Tử Dạ Quy cùng Hứa Khải nhưng để netizen bình luận cực sốc? - Ảnh 6
Tạo hình của Điền Hi Vi vào vai quận chúa Vũ Trinh. 

Tổ tạo hình đã thiết kế cho Điền Hi Vi mái tóc rất đẹp, khoe trọn vẻ dễ thương của cô nàng. Về trang phục, tạo hình này của mỹ nhân sinh năm 1997 lấy hai màu vàng - trắng làm chủ đạo khiến nữ diễn viên trông càng thêm xinh đẹp, rực rỡ..

‘Búp bê cổ trang’ Điền Hi Vi tiếp tục đốn tim khán giả trước tạo hình đẹp mê mẩn trong Tử Dạ Quy

Tạo hình mới của Điền Hi Vi trong phim mới là Tử Dạ Quy đóng cùng Hứa Khải đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1997 khiến ai nấy trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT