Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi

Sao quốc tế 11/01/2024 07:03

Vẻ đẹp ngọt ngào thuần khiết của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, cảm thán.

Mới đây, Điền Hi Vi gây chú ý với loạt ảnh mới toát lên thần thái xinh đẹp tựa nàng thơ. Bộ ảnh mới của nữ diễn viên chụp theo chủ đề mùa đông, với màu kem và xanh da trời chủ đạo. Trong bộ ảnh mới, Điền Hi Vi được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ. Làn da trắng sáng càng khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào và trong trẻo. 

Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 1Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 2Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 3Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 4

Ngay khi vừa đăng tải, loạt hình ảnh mới của Điền Hi Vi nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Những bức hình với tông màu trong veo như phim điện ảnh cùng nét đẹp thuần khiết của Điền Hi Vi đã khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh "cô bé mùa đông". Người đẹp được ví như đoá hoa sặc sỡ nở rộ giữa trời đông.

Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 5Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 6Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 7Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 8

Điền Hi Vi (14/10/1997) sở hữu chiều cao 168m. Nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim như Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta, Khanh Khanh Nhật Thường. Đặc biệt, với vai Lý Vy trong phim Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các khán giả. 

Ngoài ghi điểm nhờ diễn xuất duyên dáng, Điền Hiên Vi còn gây thương nhớ bởi đôi mắt to tròn, vòng eo nhỏ nhắn và gương mặt lém lĩnh đáng yêu. Cô cũng được nhận xét có gương mặt khả ái, có thể thể hiện các phong cách khác nhau trong phim, khi dễ thương, lúc lại gợi cảm.     

Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 9Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 10Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 11Điền Hi Vi hóa 'cô bé mùa đông' trong bộ ảnh mới, nhan sắc được netizen hết lời khen ngợi  - Ảnh 12

Thời gian gần đây, Điền Hi Vi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả qua bộ phim Điền Canh Kỷ đóng chính cùng Tăng Thuấn Hi. Vẻ đẹp bình dị, chân chất cùng biểu cảm diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên được khán giả và người hâm mộ đánh giá cao.

 

‘Búp bê cổ trang’ Điền Hi Vi tiếp tục đốn tim khán giả trước tạo hình đẹp mê mẩn trong Tử Dạ Quy

Tạo hình mới của Điền Hi Vi trong phim mới là Tử Dạ Quy đóng cùng Hứa Khải đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1997 khiến ai nấy trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT