Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 18/03/2024 14:11

Mới đây, cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim Tử dạ quy đã được leak lên mạng xã hội, thu hút khá nhiều sự chú ý.

"Tử dạ quy" là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý do có sự tham gia của "búp bê cổ trang" Điền Hi Vi cùng mỹ nam nổi tiếng Hứa Khải.

Mới đây, một cảnh hôn của họ trên phim trường đã được leak ra. Dù chỉ là đoạn clip ngắn, thế nhưng "chemistry" cả hai thể hiện vẫn tràn màn hình.

Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Hứa Khải là nam diễn viên, người mẫu trẻ đến từ Quảng Đông, là con trai lớn trong một gia đình trung lưu Trung Quốc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghề diễn cùng với vẻ tuấn tú trời ban. Anh nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng loạt vai diễn tâm huyết như: Lục Tư Thành trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp hay Đinh Vân Tề trong Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân. Sự nghiệp của Hứa Khải thực sự khởi sắc nhờ vai phụ Phú Sát Phó Hằng trong bộ bom tấn cổ trang Diên Hy Công Lược của Vu Chính.

Điền Hi Vi được khán giả yêu thích qua bộ phim thanh xuân vườn trường Chúng ta đáng yêu như thế. Đến năm 2022, cô tiếp tục ghi dấu ấn với vai nữ chính Lý Vi trong phim Khanh khanh nhật thường có điểm Douban là 7,6. Trong đó, Điền Hi Vi luôn được đánh giá tốt về diễn xuất, thể hiện trọn vẹn nhân vật, cảnh khóc đều khiến khán giả đồng cảm.

Do đó, nhiều người mong chờ sự kết hợp lần này của Hứa Khải và Điền Hi Vi.

Cảnh hôn mãnh liệt của Hứa Khải và Điền Hi Vi trong phim mới CĐM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

 

Tử Dạ Quy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn "Mai phu nhân sủng phu hằng ngày" của tác giả Phù Hoa, xoay quanh hai nhân vật chính là Vũ Trinh và Mai Trục Vũ. Vũ Trinh xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi nhưng cô chưa thể tìm được phu quân và còn mang tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất thành Trường An.

Trong khi đó, Mai Trục Vũ 22 tuổi lại là một vị đạo sĩ bắt yêu đoan chính. Hai người trở thành phu thê, hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào, thú vị. Được biết, "tình màn ảnh" của Điền Hi Vi ở tác phẩm này là Hứa Khải.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng

Mạng xã hội xứ Trung được một phen phát sốt vì Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng.

TIN MỚI NHẤT