Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước

Sao quốc tế 10/04/2024 14:34

Bên cạnh những thành tích cũng như câu chuyện của cặp đôi chính, khán giả cũng chú ý đến màn tái hợp của Dương Tử và nam phụ phim Thừa Hoan Ký sau 10 năm.

Vừa qua, dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã chính thức lên sóng. Chỉ trong 30 phút đầu tiên lên sóng đài CCTV8 và nền tảng Tencent, bộ phim đã mang về những con số khủng mà hiếm có dự án thuộc thể loại ngôn tình nào đạt được.

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước - Ảnh 1

Bên cạnh những thành tích cũng như câu chuyện của cặp đôi chính, khán giả cũng chú ý đến màn tái hợp của Dương Tử và nam phụ Ngưu Tuấn Phong. Được biết, trong phim, Ngưu Tuấn Phong thủ vai người mà nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử thủ vai) có hôn ước. Ban đầu cặp đôi rất ngọt ngào, hạnh phúc thế nhưng vì cách biệt địa vị nên cuối cùng phải chia tay nhau. Sau khi kết thúc hôn ước với Tân Gia Lượng, Thừa Hoan mới gặp gỡ và yêu Diêu Chí Minh (Hứa Khải thủ vai).

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước - Ảnh 2

Trước đó, Dương Tử và Ngưu Tuấn Phong đã từng đóng chung trong Chiến Trường Sa năm 2014. Trong dự án phim này, hai ngôi sao vào vai cặp song sinh là Tương Tương và Tiểu Mãn. Nhiều khán giả đã không khỏi cảm thán cho màn tái ngộ của hai chị em sau 10 năm.

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước - Ảnh 3

Nói về vai diễn Mạch Thừa Hoan của Dương Tử, nếu trước đó cô nàng gây tranh cãi về nhan sắc thì khi phim lên sóng, phản ứng của khán giả về nữ diễn viên đã thay đổi. Không ít netizen khen ngợi nàng tiểu hoa trông duyên dáng, tự nhiên chứ không "già, xấu" như nhận định trước đó. Có khán giả khẳng định đây là tạo hình hiện đại đẹp nhất của Dương Tử từ trước đến nay. Đặc biệt, cô nàng đã nỗ lực giảm cân để phù hợp hơn với tạo hình nhân vật.

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước - Ảnh 4

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung xoay quanh chuyện đời từ lúc còn nhỏ, đến khi lớn lên và trưởng thành của nữ chính Mạch Thừa Hoan. Vốn dĩ Thừa Hoan sẽ có cuộc sống kiểu mẫu bình thường với công việc ưng ý, sau đó kết hôn cùng hôn phu lâu năm. Nào ngờ đâu sau nhiều tranh cãi, đám cưới bị hoãn, hôn phu cũng biến đâu mất. Để giải sầu, Thừa Hoan làm việc tại khách sạn quy mô trong vùng và làm cấp dưới của quản lý Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cũng là ý trung nhân sau này của cô.

Thừa Hoan Ký của Dương Tử vừa lên sóng lập được thành tích khủng, hiếm có dự án thuộc thể loại ngôn tình nào đạt được

Sau bao ngày chờ đợi, dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã chính thức lên sóng. Bộ phim lập được thành tích khủng, hiếm có dự án thuộc thể loại ngôn tình nào đạt được.

TIN MỚI NHẤT