Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được

Sao quốc tế 09/04/2024 10:30

Mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử bất ngờ nhận được tin vui khủng trước thềm phim Thừa Hoan Ký lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử nhận được tin vui khủng trước thềm phim Thừa Hoan Ký lên sóng vào tối ngày 9/4. Theo đó, nhân vật Mạch Thừa Hoan do cô nàng thủ vai trong phim đã cán mốc độ hot 30 triệu trên nền tảng Tencent. Được biết, đây cũng là nhân vật chưa lên sóng đầu tiên đạt đến độ hot này trên nền tảng. Đồng thời cũng là nhân vật giành được thành tích này nhanh nhất.

Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được - Ảnh 1

Sau dự án Muốn Mãi Mãi Yêu, Thừa Hoan Ký là tác phẩm được mong đợi sẽ giúp Dương Tử nâng cao thêm danh tiếng với dòng phim hiện đại. Cô nàng là gương mặt nổi bật trong hàng ngũ hoa 90 có diễn xuất tốt, thường được gọi tên ở các bài viết khen ngợi thực lực, thậm chí còn được đi kèm với cụm từ “diễn xuất xuất thần”. 

Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được - Ảnh 2

Ngoài danh tiếng tốt của bản thân, Dương Tử còn được cho là có "vía" may mắn, vượng bạn diễn, khi đóng với ai người đó liền hot. Theo đó, cô nàng đã từng xuất sắc nâng đỡ các nam diễn viên hợp tác cùng. Gần đây nhất, có thể kể đến 3 nam chính Trường Tương Tư là Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý. Chính vì thế, nhiều khán giả kỳ vọng nam chính Hứa Khải của Thừa Hoan Ký sẽ vực dậy tên tuổi sau loạt dự án flop trước đó.

Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được - Ảnh 3

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một người phụ nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước. Từ nhỏ, cô đã có thành tích học tập xuất sắc, tính cách rất ưu tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô thuận lợi vào làm việc ở cơ quan nhà nước và có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả.

Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được - Ảnh 4

Dưới sự thúc giục của mẹ và bạn trai Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong) cầu hôn nên Thừa Hoan đồng ý kết hôn. Nhưng điều kiện kinh tế chênh lệch giữa 2 nhà khiến đoạn tình ngang hàng này trở nên khập khiễng. Đồng thời, mẹ của Thừa Hoan nhúng tay quá nhiều vào việc kết hôn. Khi gia đình bạn trai gặp biến cố dẫn tới đám cưới bị hoãn khiến chuyện tình Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng tan vỡ. Mạch Thừa Hoan giằng co giữa hiếu thuận với cha mẹ và sở thích riêng của mình, từng bước gắng gượng để chuyên tâm vào công việc.

Trước thềm Thừa Hoan Ký lên sóng, Dương Tử bất ngờ đạt thành tích khủng chưa ai từng làm được - Ảnh 5

Sự lột xác của Mạch Thừa Hoan khiến kế tổ mẫu tán thưởng nên giao việc quản lý khách sạn bà coi trọng nhất cho cô. Cháu trai ruột của tổ mẫu Diêu Chí Minh (Hứa Khải) là giám đốc điều hành khách sạn trong quá trình hợp tác với Mạch Thừa Hoan dần dần thông hiểu và tán thưởng cô, hai người trở thành đối tác ăn ý cùng tiến bước trong công việc. Đồng thời, Diêu Chí Minh bị không khí chân tình của nhà họ Mạch khiến tình cảm với Mạch Thừa Hoan càng tăng lên. Từ "hầu hạ dưới gối" đến "thành tựu của chính bản thân", Mạch Thừa Hoan đã mở ra một con đường phát triển không hề tầm thường thuộc về chính mình.

Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ?

Mạng xã hội xôn xao trước việc hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ.

TIN MỚI NHẤT