Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’

Sao quốc tế 13/07/2023 12:09

Những ngày qua, scandal chấn động của Thái Từ Khôn đã khiến 2 tập được mong chờ nhất của Keep Running bị hoãn chiếu. Mới đây, một nhân viên của chương trình đã lên tiếng bức xúc chỉ vì nam 'đỉnh lưu' này đã khiến công sức của cả ekip 'đổ sông đổ bể'.

Những ngày qua, scandal chấn động của Thái Từ Khôn là chủ đề nhận được sự bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều dự án có mặt nam ‘đỉnh lưu’ này đều bị hoãn lên sóng. Đáng chú ý, 2 tập đặc biệt của chương trình Keep Running đã bị dời lịch lên sóng đã 2 tuần qua và chưa có dấu hiệu được lên sóng khiến khán giả lẫn ekip chương trình đều bức xúc.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc một người tự xưng là nhân viên hậu kỳ của chương trình Keep Running đã được nối máy trong livestream của blogger nổi tiếng Trương Đại Đại. Người này tỏ ra vô cùng bực tức vì đã bỏ công sức mấy ngày mấy đêm để làm mờ Thái Từ Khôn trong 2 tập Keep Running nhưng chương trình vẫn im ắng, việc có được lên sóng hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn. Bên cạnh đó, người này còn bức xúc chỉ vì một mình Thái Từ Khôn mà khiến cho công sức của cả ekip chương trình phải 'đổ sông đổ bể'.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 2

Được biết, hai tập đặc biệt của Keep Running quay tại Thái Lan có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng: Angelababy, Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Tống Vũ Kỳ - Minnie (nhóm (G)I-DLE),… Chính vì thế, nhiều khán giả đã vô cùng chờ đợi 2 tập này được phát sóng.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 3

Trước đó, nhiều khán giả đã truyền tay nhau giải pháp giúp chương trình lên sóng thuận lợi mà không bị chỉ trích vì có mặt Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, đến cuối cùng, 2 tập đặc biệt của chương trình vẫn chưa được lên sóng.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 4

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 5

Về scandal tình ái của Thái Từ Khôn, vào ngày 26/6, giới giải trí Trung Quốc xôn xao khi hai blogger/paparazzi Trương Tiểu Hàn và Giang Tiểu Yến tung tin nam ca sĩ Thái Từ Khôn - trưởng nhóm Nine Percent - có quan hệ tình cảm, không dùng biện pháp an toàn với một cô gái tên C, dẫn đến có thai, sau đó anh yêu cầu cô gái này phá thai đã hơn 6 tuần tuổi. Mẹ của Thái Từ Khôn nghi ngờ con trai bị lừa nên đã thuê thám tử theo dõi, đặt camera ẩn trái phép trước nhà cô gái này.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 6

Tiếp đó, trên mạng xã hội xuất hiện liên tục những tin đồn bất lợi đối với Thái Từ Khôn. Thậm chí, có thông tin nam ca sĩ có mối quan hệ với trẻ vị thành niên.

Nhân viên của Keep Running bức xúc vì scandal của Thái Từ Khôn đã khiến công sức cả ekip ‘đổ sông đổ bể’ - Ảnh 7

Vào ngày 3/7, Thái Từ Khôn đã chính thức lên tiếng thừa nhận có qua lại với cô gái tên C nhưng đã giải quyết từ năm 2021, hai bên tình nguyện, không có chuyện ép buộc hay yếu tố nào liên quan đến chuyện ép phá thai hay quan hệ với trẻ ‘vị thành niên’. Tuy nhiên, vụ việc chấn động này vẫn còn gây xôn xao cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Netizen lại chỉ ra cách 'điểm 10' giúp chương trình Keep Running lên sóng không có mặt của 'đỉnh lưu' Thái Từ Khôn

Những ngày qua, nhiều khán giả đã liên tục rầm rộ giải pháp giúp chương trình Keep Running lên sóng không có mặt của Thái Từ Khôn.

TIN MỚI NHẤT