Đặng Luân - Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên trước bê bối của Thái Từ Khôn

Sao quốc tế 04/07/2023 13:52

Dù đã biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ nhưng Đặng Luân và Lý Dịch Phong vẫn bị netizen gọi tên giữa ồn ào của Thái Từ Khôn.

Gần đây, scandal của Thái Từ Khôn vừa được paparazzi bóc ra gần đây đang khiến cả cộng đồng mạng được phen bùng nổ. Liên tục chứng kiến những cú ngã ngựa của loạt đỉnh lưu, quyền lực hàng đầu xứ Trung từ Phạm Băng Băng (trốn thuế), Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm,... có vẻ như netizen đang ngày một mất niềm tin vào các thần tượng, nghệ sĩ. 

Đặng Luân - Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên trước bê bối của Thái Từ Khôn - Ảnh 1
Chưa rõ thực hư nhưng Thái Từ Khôn đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng. 

Trong khi fan nam nghệ sĩ trong tâm thế sẵn sàng bảo vệ, thanh minh giúp thần tượng, cái tên Thái Từ Khôn đang dần bị các nhà đài, hãng phim xóa tên tuổi. Đến khi sự việc đi quá tầm kiểm soát, nam ca sĩ mới xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Suốt thời gian dài, Thái Từ Khôn không có bất kỳ động thái nào liên quan đến sự việc. Phòng làm việc giữ im lặng, đơn vị truyền thông đều không có cách nào tiếp cận được anh. Nhắn tin vào tài khoản Weibo của Thái Từ Khôn chỉ nhận được câu trả lời tự động: "Đang thu âm bài hát mới". 

Đặng Luân - Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên trước bê bối của Thái Từ Khôn - Ảnh 2
Lý Dịch Phong bất ngờ bị gọi tên. 

Rất nhiều bài viết xuất hiện trên các trang mạng xã hội cho biết, nếu như có thể tha thứ cho Thái Từ Khôn thì cũng nên mở ra cho Lý Dịch Phong, Đặng Luân, Phạm Băng Băng hay La Chí Tường “con đường sống”, để họ quay lại showbiz. Bởi chí ít, La Chí Tường và Lý Dịch Phong không hề khiến nhà gái có bầu rồi bắt họ phá thai. Hiện chủ đề này đang thu hút khá nhiều lượng tương tác từ phía người dùng mạng. 

Đặng Luân - Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên trước bê bối của Thái Từ Khôn - Ảnh 3
Đặng Luân từng bị phong sát vì trốn thuế. 

Thậm chí, sự việc Đặng Luân bị phong sát do có hành vi trốn thuế vẫn làm cho vô số người cảm thấy tiếc nuối, chưa thể chấp nhận được sự thật. Nguyên nhân là vì, Đặng Luân không hề cố tình trốn thuế mà lỗi tại sự bất cẩn, không tìm hiểu kỹ của bản thân. Sau scandal, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương đã gửi lời xin lỗi tới công chúng và bắt tay vào đầu tư kinh doanh, cũng không còn nuôi ý định tìm cách quay trở lại làng giải trí. 

Đặng Luân - Lý Dịch Phong bất ngờ bị réo tên trước bê bối của Thái Từ Khôn - Ảnh 4
Phạm Băng Băng cũng là trường hợp phong sát do trốn thuế. 

Lộ ảnh bạn gái 'ôm cứng ngắc' trong khách sạn, Thái Từ Khôn phủ nhận kèm hành động 'đã báo cảnh sát'

"Đỉnh lưu" Thái Từ Khôn lên tiếng về những bê bối đời tư mà anh vướng phải thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT