Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân?

Sao quốc tế 18/04/2024 21:37

Đối đầu với “người khổng lồ” sở hữu dàn diễn viên hùng hậu, 13 triệu lượt đặt trước trên nền tảng cùng hiệu ứng đuôi dài từ phần 1, cơ hội nào sẽ dành cho Nhan Tâm Ký đây?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính dự kiến lên sóng vào ngày 15/5 trên nền tảng Tencent. Nếu thông tin này được chốt hạ chính thức, bộ phim sẽ nối sóng sau khi Thừa Hoan Ký của Dương Tử - Hứa Khải kết thúc.

Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân? - Ảnh 1

Giữa lúc đó, fan của La Vân Hi và Tống Dật vô cùng lo lắng khi nhiều khả năng Nhan Tâm Ký cũng sẽ lên sóng trong khoảng thời gian này. Việc đụng độ giữa Nhan Tâm Ký và Khánh Dư Niên 2 được đánh giá chênh lệch lớn. Bởi dự án của Trương Nhược Quân - Lý Thấm được ví như "người khổng lồ", là nỗi e dè của nhiều đối thủ.

Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân? - Ảnh 2

Quy tụ dàn diễn viên chất lượng, với hơn 13 triệu lượt đặt trước trên nền tảng cùng hiệu ứng đuôi dài từ phần 1, Khánh Dư Niên 2 có khả năng sẽ "đè bẹp" Nhan Tâm Ký nếu cả 2 phim công chiếu cùng thời điểm.

Tuy nhiên, nam nữ chính của Nhan Tâm Ký đều là những cái tên có ngoại hình đep, khả năng diễn xuất tốt. Đặc biệt, La Vân Hi là cái tên vô cùng gây sốt nhờ loạt dự án cổ trang, đặc biệt là Tường Nguyệt Tẫn Minh, đóng cặp với Bạch Lộc. Khả năng thể hiện cảm xúc của anh được đánh giá càng ngày càng chân thật hơn.

Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân? - Ảnh 3

Ngoài ra, Nhan Tâm Ký được chỉ đạo bởi đạo diễn Vu Trung Trung, người đã từng làm nên thành công của Nửa đường mật, Nửa đau thương, Thân ái chí ái... nên nhiều cư dân mạng cho rằng Nhan Tâm Ký vẫn có khả năng "lội ngược dòng".

Trong phim La Vân Hi sẽ đảm nhận vai nam chính Giang Tâm Bạch, nữ chính Nhan Nam Tinh sẽ do Tống Dật đóng. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Trần Dao, Thừa Lỗi, Hoàng Nhật Oánh, Cổ Tử Thành…

Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân? - Ảnh 4Nhan Tâm Ký sẽ đối đầu với 'người khổng lồ' Khánh Dư Niên 2 trong tháng 5: La Vân Hi có đủ sức 'chống lại' Trương Nhược Quân? - Ảnh 5

Nhan Tâm Ký kể về Quận vương Giang Tâm Bạch, bị mắc chứng không nhớ mặt người khác. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám tra án, kết bạn với giang hồ đại phu Nhan Nam Tinh. Nữ đại phu thường có hành động kỳ lạ và mắc bệnh mỗi tháng thay đổi dung nhan một lần. Dù ban đầu không quen biết, nhưng vì cùng có những bí mật kì lạ mà họ cùng nhau trải qua mối nhân duyên kì diệu với 3 lần gặp gỡ và 3 lần chia li. Sau cùng, họ nắm tay nhau tạo nên câu chuyện tình đẹp.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi

Mạng xã hội được một phen phát sốt với tin vui chấn động của dự án Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính.

TIN MỚI NHẤT