Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi

Sao quốc tế 10/04/2024 11:36

Mạng xã hội được một phen phát sốt với tin vui chấn động của dự án Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính đã vượt qua kiểm duyệt và được cấp giấy phép phát sóng trên nền tảng IQIYI. Bên cạnh đó, có nguồn tin dự án sẽ dự kiến sẽ gặp mặt khán giả vào tháng 5 tới. Nhiều khán giả vô cùng háo hức trước thông tin này.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi - Ảnh 1

Ngay từ khi tung những hình ảnh hậu trường của bộ phim, nam chính La Vân Hi được khen ngợi hết lời. Ở tạo hình trong dự án lần này, anh chàng được khen có ngũ quan hài hoà, làn da trắng, phong thái nho nhã, thư sinh, đầy tiên khí. Vốn sở hữu gương mặt điển trai cùng khí chất cổ trang khó ai sánh bằng vậy nên nam thần có thể dễ dàng cân được mọi kiểu tạo hình cổ trang trên màn ảnh.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi - Ảnh 2

Nữ chính Tống Dật được biết đến là ‘mỹ nhân cổ trang’ thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Ở tạo hình lần này trong phim, cô nàng toát lên được phong thái nhẹ nhàng, yểu điệu thục nữ. Với visual nhan sắc lẫn diễn xuất của cặp đôi khiến nhiều khán giả kì vọng vào màn kết hợp lần này.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi - Ảnh 3

Nhan Tâm Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Bí Sử Ký, thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim lấy bối cảnh dưới triều đại của Đường Trung Tông, án oan nhiều vô số. Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) kiêm chức Quận Vương vốn ít nói, lạnh lùng, có tài suy luận nhưng mắc chứng ‘mù mặt’. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật) - một nữ y giang hồ, trên người mang căn bệnh kỳ lạ ‘thay đổi dung nhan’.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật nhận tin vui chấn động sau bao ngày chờ đợi - Ảnh 4

Trên con đường tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không đánh không quen nhau, bởi vì bí mật của từng người, mà cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kỳ diệu ‘tam kết tam ly’, cuối cùng nắm tay quét sạch gian tà.

La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz

Tạo hình trong dự án Thủy Long Ngâm của La Vân Hi tiếp tục nhận về phản ứng tích tích cực của khán giả.

TIN MỚI NHẤT