Tạo hình mới của La Vân Hi trong Thủy Long Ngâm được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh?

Sao quốc tế 12/03/2024 15:42

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của La Vân Hi trên phim trường Thủy Long Ngâm. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng tạo hình mới của anh chàng được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Long Ngâm đang là một trong những dự án phim nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của mỹ nam cổ trang đình đám La Vân Hi.

Tạo hình mới của La Vân Hi trong Thủy Long Ngâm được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh? - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của La Vân Hi trên phim trường Thủy Long Ngâm. Theo đó, anh chàng được khoảnh khắc góc nghiêng đầy điển trai của anh chàng. Đáng chú ý, nhiều dân tình chợt nhớ đến hình ảnh của nhân vật Đàm Đài Tẫn do La Vân Hi thủ vai trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng cách đây 1 năm.

Tạo hình mới của La Vân Hi trong Thủy Long Ngâm được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh? - Ảnh 2

Trước đó, tạo hình của La Vân Hi trong lễ khai máy Thủy Long Ngâm cũng được cho là quen thuộc. Kiểu trang phục, kiểu trang điểm không nhiều khác biệt với nhân vật của anh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Theo đó, anh chàng có tạo hình khá lộng lẫy với nhiều chi tiết như dải lông màu sắc, phụ kiện đính kèm trên trang phục, chỉ có phần highlight là khác biệt. Bên cạnh đó, La Vân Hi được nhận xét là “có da có thịt” hơn, trạng thái tốt hơn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Tạo hình mới của La Vân Hi trong Thủy Long Ngâm được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh? - Ảnh 3Tạo hình mới của La Vân Hi trong Thủy Long Ngâm được 'copy - paste' từ Trường Nguyệt Tẫn Minh? - Ảnh 4

Nói về Thủy Long Ngâm, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Đường Lệ Từ (La Vân Hi). Ở thời điểm hiện tại, võ lâm nhìn có vẻ yên bình nhưng thực tế thì không. Đường Lệ Từ vốn xa cách thế gian, tuy nhiên khi mà những vụ huyết án diệt môn liên tiếp xảy ra, chàng một lần nữa bị cuốn vào vòng tranh đấu chốn giang hồ, để rồi khám phá ra một âm mưu cực kỳ to lớn.

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc?

Sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ trước thông tin La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' lần nữa.

TIN MỚI NHẤT