La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz

Sao quốc tế 08/04/2024 16:45

Tạo hình trong dự án Thủy Long Ngâm của La Vân Hi tiếp tục nhận về phản ứng tích tích cực của khán giả.

Thời điểm hiện tại, Thủy long ngâm đang là một trong những dự án phim nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của mỹ nam cổ trang đình đám La Vân Hi.

La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 1La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 2

Mới đây, đã có thêm tạo hình của La Vân Hi trên phim trường được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó đã trở thành chủ đề được các fan quan tâm. Theo nhận xét của cư dân mạng, đây là một tạo hình cực đẹp, độc lạ và hầu như rất ít thấy trong các dự án cổ trang Hoa ngữ.

La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 3La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 4

Với mái tóc bạch kim, trang phục tone đen - vàng kim chủ đạo, đã làm toát lên tiên khí cho La Vân Hi. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn vô thực quá đi, bộ này xứng đáng được phong thần.

- Cá nhân mình rất thích tạo hình này vì nó lạ. Bộ này có hoa văn vảy rồng, kiểu màu ít thấy trong phim cổ trang tiên hiệp. Mong lên phim sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

- Tạo hình này đúng là độc lạ, chưa bao giờ thấy ở phim cổ trang nào khác luôn ấy.

- Phim này toàn tạo hình đẹp nhỉ. Nhìn thích ghê.

La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 5La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 6

Nói thêm về bộ phim Thủy Long Ngâm, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Thiên kiếp mi" do Đằng Bình - tác giả của Liên Hoa Lâu sáng tác. Kịch bản phim thuộc thể loại võ hiệp giang hồ, phá án kèm yếu tố xuyên không, nội dung kể về hành trình sửa chữa sai lầm trong quá khứ của nhân vật chính Đường Lệ Từ, nguyên tác gốc không chỉ là một câu chuyện kiếm hiệp cổ đại hấp dẫn, mà còn kết hợp yếu tố trinh thám và tình cảm đầy xúc động.

La Vân Hi nâng cấp tạo hình qua Thủy Long Ngâm, xứng danh 'mỹ nam cổ trang' đẹp nhất nhì Cbiz - Ảnh 7

Ngoài La Vân Hi trong vai trò nam chính, Thủy Long Ngâm còn có sự tham gia của các nữ diễn viên Trần Dao, Lâm Duẫn và Bao Thượng Ân.

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Bạch Lộc và La Vân Hi đang cân nhắc việc hợp tác lần 3.

TIN MỚI NHẤT