Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt

Sao quốc tế 05/04/2024 09:39

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Bạch Lộc và La Vân Hi đang cân nhắc việc hợp tác lần 3.

Bộ phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc, La Vân Hi, Trần Đô Linh, Đặng Vi,... dù đã kết thúc từ lâu nhưng sức ảnh hưởng của phim vẫn được duy trì ổn định.

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt - Ảnh 1

Trước đó, cả hai từng khiến người xem đứng ngồi không yên với mối tình “ngọt như đường” ở Nửa Là Đường Mật Nửa Là Thương Đau. Nhiều khán giả còn đùa vui rằng Viên Soái – Giang Quân chính là kiếp sau của Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn.

Tại thời điểm hợp tác trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, cặp đôi từng dính tin đồn hẹn hò. Dù đã lên tiếng xác nhận nhưng khán giả vẫn không ngừng "đẩy thuyền" cả hai.

Đến mới đây, trên các trang MXH bất ngờ xuất hiện thông tin cho biết Bạch Lộc và La Vân Hi đang cân nhắc việc hợp tác lần 3. Thông tin này vừa được đăng tải đã nhanh chóng leo lên top hot search Weibo khiến fan couple đứng ngồi không yên. Khán giả nhận xét Bạch Lộc và La Vân Hi dùng đóng phim hiện đại hay cổ trang thì cũng có chemistry cực kỳ ngọt ngào. 

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt - Ảnh 2

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khán giả hi vọng Bạch Lộc và La Vân Hi có thể tái hợp ở một dự án cổ trang khác. Trước đó Trường Nguyệt Tẫn Minh tuy thành công nhưng lại có cái kết buồn khiến dân tình khóc hết nước mắt, các fan muốn cặp đôi đóng chung ở dự án cổ trang khác để có cái kết hạnh phúc hơn.

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt - Ảnh 3

La Vân Hi sinh năm 1988, thuộc lứa diễn viên, ca sĩ thần tượng nổi bật của showbiz Trung Quốc. Anh từng đóng các phim Hạo y hành, Kế hoạch nguồn nhịp tim, Nửa đường mật nửa đau thương...

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt - Ảnh 4

Bạch Lộc là tiểu hoa đán mới của màn ảnh Hoa ngữ, sinh năm 1994, tên thật là Bạch Mộng Nghiên. Cô gia nhập làng giải trí từ 2017, được đánh giá cao diễn xuất qua vai Chiêu Dao trong phim cổ trang cùng tên. Những năm gần đây, cô đắt show giải trí, đóng chính nhiều phim ăn khách. 

Bạch Lộc và La Vân Hi tái hợp lần 3, hiện đại hay cổ trang cũng có chemistry cực ngọt - Ảnh 5

Trong năm 2023, Bạch Lộc là cái tên cực kỳ hot vì có tới 3 dự án gây bão là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh, Ninh An Như Mộng. 

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới?

Mạng xã hội lan truyền nguồn tin cho biết Bạch Lộc đã đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới.

TIN MỚI NHẤT