Nhậm Gia Luân tạm ngừng hoạt động, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình?

Sao quốc tế 03/06/2022 17:44

Tin tức nam diễn viên Nhậm Gia Luân trong thời gian tới sẽ tạm thời không nhận thêm bất kỳ kịch bản phim nào để chăm lo cho gia đình đang làm xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, tên tuổi của Nhậm Gia Luân đã phủ sóng toàn châu Á, giúp anh trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất C-biz thời điểm hiện tại. Cũng nhờ vậy, nam tài tử nhận được nhiều lời mời đóng phim và hàng loạt hợp đồng quảng cáo, giúp sự nghiệp tạo được nhiều tiếng vang lớn.

nham gia luan 1
Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, tên tuổi của Nhậm Gia Luân đã phủ sóng toàn châu Á - Ảnh: Internet

Tuy vậy, mới đây, một blogger nổi tiếng trên nền tảng Weibo đã đăng tải một bài viết với nội dung về sự nghiệp tương lai của Nhậm Gia Luân. Nguồn tin này cho hay, trong thời gian tới, nam diễn viên này sẽ không nhận thêm kịch bản mới nữa vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Dẫu phía Nhậm Gia Luân chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng công chúng khắp nơi đã bàn luận rôm rả, phần đông cho biết họ thấu hiểu và ủng hộ quyết định này của anh. Khán giả nhận thấy sau thời gian dài vùi đầu vào công việc thì cũng đã đến lúc cho nam diễn viên dành thời gian cho vợ con của mình.

nham gia luan 2
Trong thời gian tới, Nhậm Gia Luân được cho là sẽ không nhận thêm kịch bản mới nữa vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình - Ảnh: Internet

Nhưng theo một cách khách quan, tin tức mà blogger này đưa ra vô cùng phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của Nhậm Gia Luân. Sau thành công của Ngự Giao KýLam Diễm Đột Kích, nam tài tử còn 2 bộ phim đang chờ chiếu là Bán Nhật Tang Thương, Bán Nhật Mỹ NhânThỉnh Quân, ngoài ra anh chưa nhận thêm bất kỳ kịch bản nào khác.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng sự việc mà blogger này dự đoán có rất ít khả năng xảy ra vì độ nổi tiếng của nam tài tử đang trên đà phát triển, vả lại anh cũng là một người nổi tiếng biết cân bằng giữa công việc và tình cảm, sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ của mình.

Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi hợp tác trong phim mới, netizen phấn khích: Một bên cân diễn xuất, 1 bên cân lưu lượng thế này thì phim không sợ flop đâu

Ekip đoàn làm phim Vô Ưu Độ vừa chính thức công bố Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi là nam nữ chính trong phim đang khiến netizen háo hức.

TIN MỚI NHẤT