Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu

Sao quốc tế 11/12/2022 23:45

Tự biến mình thành người chồng sợ vợ, mọi thu nhập cá nhân đều quy về vợ, tặng quà, nói lời ngọt ngào... là những việc Nhậm Đạt Hoa 'chăm chỉ' làm để Kỳ Kỳ luôn hạnh phúc.

Nhậm Đạt Hoa được cho là nam diễn viên luôn độc đoán trước ống kính và là người đàn ông sắt đá thực sự với hình tượng mạnh mẽ. Nhưng trong đời thường, Nhậm Đạt Hoa lại là một người "siêu" yêu vợ và là một người đàn ông ấm áp! 

Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu - Ảnh 1

Vợ của Nhậm Đạt Hoa là người mẫu nổi tiếng Kỳ Kỳ. Chuyện tình của họ đẹp như huyền thoại và ngọt ngào như một câu chuyện cổ tích. Nhậm Đạt Hoa từng chia sẻ rằng anh đã yêu  Kỳ Kỳ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trong một lần nhìn thấy bức ảnh chụp cô trên tạp chí, trong lòng Nhậm Đạt Hoa nảy sinh một ý nghĩ: "Giá như cô ấy có thể làm vợ mình!".

Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ gặp nhau lần đầu tại một sự kiện ở Hong Kong. Đáng tiếc, lúc đó Nhậm Đạt Hoa không trao đổi thông tin liên lạc với cô. Sau đó, họ gặp lại nhau tại Áo. Lần này, Nhậm Đạt Hoa cuối cùng cũng nắm bắt cơ hội và chủ động ngỏ lời. 

Không chỉ liên lạc qua lại, "đôi trẻ" thậm chí còn rủ nhau đi ăn tối, xem phim... Con đường tình yêu của cả hai đã bắt đầu như thế này. Trong giai đoạn hẹn hò, Nhậm Đạt Hoa rất chăm sóc người đẹp, thỉnh thoảng gửi tặng hoa. Cuối cùng cả hai cũng đã "chốt đơn" vào năm 1997 bằng một đám cưới thế kỷ.

Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu - Ảnh 2

Dù đã là vợ chồng già nhưng tình cảm mà Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ dành cho nhau vẫn rất mặn nồng và ngọt ngào, anh từng chia sẻ về cách thức để có được cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. Theo đó, bản thân anh tự đặt ra cho mình một bộ quy tắc "3 không 4 phải", trong đó "3 không" có nghĩa là không bao giờ để vợ vào bếp, lau nhà và giặt giũ; còn "4 phải" nghĩa là phải chịu khó chờ đợi khi vợ đang trang điểm, phải sẵn lòng khi vợ cà thẻ, phải nhẫn nhịn khi vợ cáu gắt, phải vỗ về khi vợ giận hờn.

Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu - Ảnh 3

Kỳ Kỳ là một người mẫu và rất chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng. Để giữ dáng, cô không muốn có con. Nhậm Đạt Hoa dù muốn có con nhưng anh không đòi hỏi vì không muốn làm vợ khó xử. 

Sau vài năm, Kỳ Kỳ bất ngờ đề nghị có con khiến Nhậm Đạt Hoa rất xúc động. Cuối cùng, vợ chồng anh đã hạ sinh một cô con gái vào năm 2004. Từ đó, ngoài vợ, anh còn rất yêu con gái. Gia đình ba người đã rất hạnh phúc!

Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu - Ảnh 4

Ngoài nỗ lực vun đắp tình cảm vợ chồng và chăm chút cho hạnh phúc gia đình, Nhậm Đạt Hoa còn rất hào phóng trong việc chi tiêu của vợ, anh luôn sẵn lòng tiêu tiền vào những gì vợ thích. Trước đây khi cả hai còn đang hẹn hò, anh đã mở một tài khoản chung với Kỳ Kỳ, cho phép cô ấy được sử dụng thoải mái số tiền trong tài khoản. Mặc dù Kỳ Kỳ từ chối nhưng nam tài tử vẫn dõng dạc tuyên bố: "Em là con gái, tiền em kiếm được nên để vào tài khoản của riêng em, muốn dùng cứ dùng tiền của anh".

Nhậm Đạt Hoa - Ông trùm phim xã hội đen 'đội vợ lên đầu' và cuộc hôn nhân 25 năm bền chặt với vợ siêu mẫu - Ảnh 5

Sau 25 năm kết hôn, Nhậm Đạt Hoa vẫn luôn giữ lời và thực hiện đúng những gì đã hứa với Kỳ Kỳ khi xưa, đó là luôn chiều chuộng cô. Không chỉ được biết đến là người có máu mặt trong làng giải trí Hồng Kông, Nhậm Đạt Hoa còn nổi tiếng là đại gia sừng sỏ trong giới showbiz khi sở hữu hơn 30 bất động sản tại nhiều nơi trên thế giới.

Điều đáng nói là hầu hết những bất động sản này đều được anh đăng ký với tên chủ sở hữu là Kỳ Kỳ, để cô hoàn toàn yên tâm khi sống bên cạnh anh. Việc làm này của nam tài tử khiến vợ vô cùng cảm động, đồng thời khán giả cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của 'nam thần màn ảnh' Trần Phi Vũ là sự dạy dỗ nghiêm khắc từ người cha

Do phạm lỗi, Trần Phi Vũ có lần bị cha phạt quỳ gối khi cả gia đình đang ăn tối, nhưng anh vẫn bình thản và rất lễ phép.

TIN MỚI NHẤT