Nguồn gốc danh xưng 'mỹ nữ 4000 năm' của Cúc Tịnh Y, có thật là do hiểu lầm?

Sao quốc tế 13/07/2022 18:13

Dù luôn được truyền thông ca tụng là "mỹ nữ 400 năm" nhưng Cúc Tịnh Y chưa bao giờ khiến công chúng cảm thấy xứng đáng với danh xưng này.

Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng như hiện tại, Cúc Tịnh Y được biết đến với vai trò thành viên của SNH48, ngay từ lúc này nhan sắc của cô đã được đánh giá cao. Cũng nhờ việc sở hữu vẻ ngoài nổi trội hơn hẳn so với các đồng đội mà người đẹp sinh năm 1994 được báo chí Nhật Bản gọi là là “nữ thần tượng 4.000 năm mới gặp”.

cuc tinh y 1
Từ khi còn là thành viên của SNH48, Cúc Tịnh Y đã được đánh giá có nhan sắc nổi bật - Ảnh: Internet

 cuc tinh y 2

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nhiều tờ báo tại Trung Quốc lại dịch cụm từ này thành “mỹ nữ 4.000 năm có một”. Trong một lần xuất hiện trên chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký, Cúc Tịnh Y đã giải thích về danh xưng này.

cuc tinh y 3
Truyền thồn Trung Hoa nhầm lẫn cách gọi của báo Nhật dành cho Cúc Tịnh Y - Ảnh: Internet

“Tôi cũng không biết danh xưng này xuất hiện khi nào. Tôi nhớ ở Nhật Bản có bài viết: ‘Nữ thần tượng 4.000 năm mới gặp’, nhưng khi tin tức về nước mình càng "khuếch đại", đổi thành ‘mỹ nữ 4.000 năm có một’. Thực ra tôi chưa từng giải thích, bởi công ty có lẽ không quan tâm với vấn đề này." - Cúc Tịnh Y nói.

cuc tinh y 4
Dù nổi tiếng nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y chưa bao giờ được khán giả quê nhà đánh giá cao - Ảnh: Internet
cuc tinh y 5
Những bức ảnh trong quá khứ của Cúc Tịnh Y khiến cô nàng thường xuyên bị chỉ trích vì nhan sắc khác xa hiện tại - Ảnh: Internet

Theo lời lý giải của Cúc Tịnh Y, có thể hiểu rằng, danh xưng "mỹ nữ 4000 năm" thực chất chỉ là hiểu lầm mà thôi, tuy nhiên công ty chủ quản của cô cũng muốn lăng xê gà nhà nên cũng không buồn giải thích. Điều này cũng dễ hiểu khi mà từ trước đến nay, nhờ việc nhan sắc được tung hô mà Cúc Tịnh Y đã nổi bật hơn hẳn các thành viên cùng nhóm. Dẫu vậy, dung mạo của cô chưa từng được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.

Dương Siêu Việt tiếp tục bị chê bai diễn xuất kém ấn tượng, Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư cũng không tránh khỏi cảnh bị réo gọi

Diễn xuất của Dương Siêu Việt trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng nhận nhiều chỉ trích từ netizen, Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư bất ngờ bị vạ lây.

TIN MỚI NHẤT