Người đẹp "Ký Sinh Trùng" trải lòng sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp ở tuổi 30: Mất giọng suốt 8 tháng, khóc mỗi ngày

Sao quốc tế 18/12/2023 15:33

Sau phẫu thuật vào cuối năm 2021, Park So Dam đang nỗ lực để quay trở lại.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú, mới đây Park So Dam đã trở lại với công việc đóng phim. Mới đây, cô nàng đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Youtube "Mỗi ngày là thứ Năm" do Cho Hyun Ah là "chủ xị".

Mặc dù concept của chương trình là các khách mời sẽ uống rượu và trò chuyện với người dẫn chương trình nhưng Cho Hyun Ah cho biết sẽ không uống vì Park So Dam đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú.

Người đẹp 'Ký Sinh Trùng' trải lòng sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp ở tuổi 30: Mất giọng suốt 8 tháng, khóc mỗi ngày - Ảnh 1

Sau khi nghe chia sẻ này của Cho Hyun Ah, Park So Dam đã hài hước nói rằng thực ra cô cũng có thể uống rượu vì bác sĩ cho biết điều này không sao. Tuy nhiên, với 1 người đang chăm sóc bản thân nhiều như Park So Dam, người đẹp lựa chọn không uống rượu.

Park So Dam cũng cho biết, dạo này cô thường nghe thấy mọi người nói rằng trông cô đã ổn hơn nhiều. "Tôi thật sự ổn. Tôi có thể uống bia, sức khoẻ và trạng thái tinh thần của tôi đã được cải thiện rất nhiều, tôi có thể tự tin nói rằng mọi thứ đang dần tốt lên", Park So Dam chia sẻ.

Khi Cho Hyun Ah hỏi về điều khó khăn nhất trong quá trình điều trị, Park So Dam thành thật trả lời: "Không thể nghe thấy giọng nói của tôi".

Park So Dam chia sẻ: "Phải mất khoảng tám tháng để giọng nói của tôi trở lại và may mắn sau đó mọi chuyện đã tốt hơn".

"Vẫn còn rất nhiều điều tôi chưa thể làm được. Sau khi phẫu thuật và hết thuốc mê, tôi nghĩ bây giờ mình thực sự phải sống tốt hơn. Mình phải vui vẻ hơn nữa", nữ diễn viên lạc quan chia sẻ.

Người đẹp 'Ký Sinh Trùng' trải lòng sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp ở tuổi 30: Mất giọng suốt 8 tháng, khóc mỗi ngày - Ảnh 2

Park So Dam cũng cho biết, thời điểm mới quay lại đóng phim thì cô ngày nào cũng khóc bởi "rất khó để đối mặt với sự thật là mình không ổn".

Park So Dam sinh năm 1991, được xếp vào hàng diễn viên thực lực màn ảnh Hàn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2013, nổi tiếng với vai diễn trong phim Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon Ho. Bộ phim gây tiếng vang toàn thế giới khi thắng bốn giải tại Oscar 2020.

Nam ca sĩ điển trai mắc bệnh ung thư vô cùng hiếm gặp, không thể ăn suốt 2 tháng, có nguy cơ đánh mất sự nghiệp

Nam ca sĩ được chẩn đoán mắc khối u mô đệm đường tiêu hóa (GIST). Đây là căn bệnh ung thư hiếm gặp, tỷ lệ mắc khoảng 1/100.000 người.

TIN MỚI NHẤT