Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau

Sao quốc tế 02/12/2022 22:00

Hiện thông tin Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ đi ăn tối đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Sau thành công của siêu phẩm cổ trang Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân chính thức trở thành một trong những cặp đôi tỏa sáng nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2022. Không chỉ được ship trên phim, cả hai còn được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" ngay cả ở ngoài đời thực. 

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau - Ảnh 1

Chiều ngày 2/12, trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh được cho là Vương Hạc Đệ cùng Ngu Thư Hân đi ăn tối. Xuất hiện trong ảnh, cả hai đều mặc trang phục đơn giản, mang khẩu trang kín đáo. Từ đây càng khiến các fan couple càng thêm tin rằng cả hai "phim giả tình thật" sau bộ phim hợp tác chung trước đó là Thương Lan Quyết.

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau - Ảnh 2
Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đi ăn cùng nhau.

Ngay sau đó, cặp đôi nhanh chóng xuất hiện ở top 1 hotsearch Weibo với từ khóa "Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ ăn tối". Có thể thấy, dù Thương Lan Quyết đã kết thúc từ lâu nhưng độ hot của cặp đôi đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. 

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau - Ảnh 3
Bộ trang phục Vương Hạc Đệ đã từng mặc trước đó

Thế nhưng, sau đó một số netizen đã phủ nhận thông tin này và cho biết đoạn video ghi lại hình ảnh 2 ngôi sao đi ăn chung với nhau từ hồi đóng phim Thương Lan Quyết không biết vì sao lại được "đào" lại. Hơn nữa, cả hai không phải đi riêng mà còn có mặt các nhân viên. 

Đây không phải lần đầu tiên Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ vướng tin đồn hẹn hò. Trước đây, cộng đồng mạng còn phát hiện ra Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cùng thuê một nhân viên nữ mặc dù cả hai không chung công ty quản lý. Cư dân mạng cho rằng cả hai đã "phim giả tình thật" nên mới có cùng nhân viên.

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau - Ảnh 4

Tuy Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân chưa từng lên tiếng về các tin đồn này nhưng nhiều fan cũng cho rằng thực ra cặp đôi cũng chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Bởi Vương Hạc Đệ là số ít những diễn viên mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ công khai chuyện có bạn gái với người hâm mộ. Bạn gái của nam diễn viên không hoạt động trong giới giải trí, cả hai đã hẹn hò từ khi Vương Hạc Đệ chưa nổi tiếng.

Thương Lan Quyết là tác phẩm đầu tiên mà Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lần đầu hợp tác cùng nhau. Tác phẩm là bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thương Lan Quyết được đánh giá là một trong những bộ phim hot nhất trong mùa hè vừa qua tại làng giải trí xứ Trung, giúp tên tuổi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vụt sáng. Nhiều người bày tỏ vẫn mong muốn một lần hợp tác thứ hai của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ trong tương lai.

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ 'náo loạn' hotsearch xứ Trung vì lộ clip đi ăn tối cùng nhau - Ảnh 5

Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân nhận thêm thành tích mới dù kết thúc đã lâu, fan couple được dịp tiếp tục 'đẩy thuyền' tái hợp cặp đôi

Trên trang mạng xã hội đưa tin bộ phim Thương Lan Quyết vừa nhận được tin vui lớn sau thời gian kết thúc đã lâu.

TIN MỚI NHẤT