Ngô Lỗi sắp chính thức ra mắt bạn gái mới, thuyền couple Lỗi - Tư chính thức xa bờ?

Sao quốc tế 01/04/2023 19:20

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch hứa hẹn sẽ có màn tương tác vô cùng ăn ý trong phim mới.

Bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đang là một trong những tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi. Mới đây như một cách để gia tăng tương tác cho phim, phía đoàn làm phim đã tung ra một số ảnh hậu trường của cặp đôi chính khiến fan phấn khích tột độ. 

Ngô Lỗi sắp chính thức ra mắt bạn gái mới, thuyền couple Lỗi - Tư chính thức xa bờ?  - Ảnh 1
Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang có màn phối hợp vô cùng ăn ý trên phim trường - Ảnh: Internet

Theo đó, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch thực hiện cảnh quay hôn nhau. Dù có mặt đông người nhưng phân cảnh của cả 2 vẫn diễn ra vô cùng tự nhiên, thậm chí nhìn đôi bạn trẻ hôn nhau cứ như không diễn khiến fan nghi ngờ cặp đôi đang có tình cảm với nhau. 

Trước đó, cũng đã nhiều lần netizen phải “quắn quéo” trước những cử chỉ thân thiết mà hai người họ dành cho nhau. Từ ánh mắt, hành động, cách diễn xuất, Ngô lỗi và Triệu Kim Mạch đều rất ăn ý, rất “tình”. 

Ngô Lỗi sắp chính thức ra mắt bạn gái mới, thuyền couple Lỗi - Tư chính thức xa bờ?  - Ảnh 2Ngô Lỗi sắp chính thức ra mắt bạn gái mới, thuyền couple Lỗi - Tư chính thức xa bờ?  - Ảnh 3

Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy, so với khoảng thời gian sao nam họ Ngô hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, phản ứng hóa học của Ngô Lộ Khả Đào cũng chưa "tung tóe" và đáng yêu như vậy. 

Dưới Cơn Bão Tuyết là câu chuyện nói về trong một đêm bão tuyết tại nơi đất khách quê người, cơ thủ trẻ xinh đẹp Ân Quả tình cờ gặp được chàng trai tốt bụng Lâm Diệc Dương với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng. Lâm Diệc Dương đã nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện tại bộ phim đã ghi hình xong ở Phần Lan và trở về Hàng Châu để quay tiếp. 

TOP những ngôi sao Cbiz thăng tiến nhanh nhất trong năm 2022: Bất ngờ vị trí số 1, Triệu Lộ Tư chắc suất

Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư là những ngôi sao có nhiều sự bứt phá nhất trong năm 2022 vừa qua.

TIN MỚI NHẤT