Nghi phạm thứ 7 - bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng bất ngờ nức nở kêu oan

Sao quốc tế 16/04/2023 13:12

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Xảo Hiền - nghi phạm thứ 7 trong vụ án sát hại cố người mẫu Thái Thiên Phượng bất ngờ lên tiếng kêu oan. Nữ KOL còn được cho là bạn gái hiện tại của chồng cũ cố người mẫu.

Cuối tháng 2 vừa rồi, làng giải trí châu Á rúng động trước vụ sát hại dã man người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi). Thi thể không toàn vẹn của cô được tìm thấy tại một căn nhà ở làng Longwei, Taipo, Hong Kong.

Nghi phạm thứ 7 - bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng bất ngờ nức nở kêu oan - Ảnh 1
Cố người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man - Ảnh: Internet

Đến nay, 8 người liên quan tới vụ việc đã bị cảnh sát điều tra. 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của nạn nhân đang bị tạm giam, không được phép bảo lãnh để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm thứ 7 - bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng bất ngờ nức nở kêu oan - Ảnh 2
Những người liên quan tới vụ việc đã bị cảnh sát điều tra - Ảnh: Internet

Mới đây, vào ngày 15/4, Phan Xảo Hiền - nghi phạm thứ 7 bị tình nghi là đồng phạm trong vụ án lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc. Phan Xảo Hiền được cho là bạn gái hiện tại của nghi phạm Quảng Cảng Trí (chồng cũ của nạn nhân Thái Thiên Phượng). Cô gái 29 tuổi đang là một người mẫu, KOL nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc).

Nghi phạm thứ 7 - bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng bất ngờ nức nở kêu oan - Ảnh 3
Phan Xảo Hiền - nghi phạm thứ 7 bị tình nghi là đồng phạm, được cho là bạn gái hiện tại của nghi phạm Quảng Cảng Trí - Ảnh: Internet

Theo đó, KOL người Hong Kong (Trung Quốc) cho biết không hề biết Thái Thiên Phượng hay gia đình chồng cũ nạn nhân. Phan Xảo Hiền khẳng định đã khai báo mọi chuyện với cảnh sát nhưng vẫn bị cả thế giới xem là kẻ tình nghi liên quan đến vụ sát hại man rợ cuối tháng 2. Điều này khiến Xảo Hiền lẫn bạn bè, người thân bị netizen "tấn công" trong hơn 1 tháng qua và khiến KOL bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng. Trong bài đăng, Phan Xảo Hiền gửi lời xin lỗi đến bạn bè, người thân vì đã làm liên lụy đến họ.

"Tôi đã nỗ lực hợp tác với cảnh sát bằng cách giao nộp đủ nội dung tất cả các cuộc điện thoại vì tôi trong sạch nhưng những gì tôi nhận lại được chỉ là nghi ngờ từ mọi người, ngay cả khi vụ án chưa được điều tra rõ ràng. Tôi cũng là con người, cũng có cảm xúc, nhưng bị thế giới hiểu lầm trong khi tôi vô tội. Thời gian qua tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Mọi thứ sẽ được làm rõ. Tôi tin bản thân sẽ được trả trong sạch vào phiên tòa ngày 8/5 sắp tới" -  Phan Xảo Hiền chia sẻ.

Phan Xảo Hiền là người nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 40.000 người theo dõi, từng khoe chụp ảnh thân thiết với nhiều sao Hoa ngữ như Cổ Thiên Lạc, Trương Chấn Lãng, Quách Phú Thành,… Cô được tòa cho phép bảo lãnh tại ngoại với số tiền 50.000 HKD (gần 148 triệu đồng), cấm xuất cảnh và phải trình diện cảnh sát 2 lần/tuần.

Phan Xảo Hiền bị đưa tin có liên quan đến vụ án vào ngày 8/3. KOL Hong Kong (Trung Quốc) được cho là người yêu của Quảng Cảng Trí - chồng cũ Thái Thiên Phượng. Cô bị tình nghi đã sắp xếp một chiếc du thuyền để giúp Quảng Cảng Trí trốn khỏi thành phố. Truyền thông đưa tin, Phan Xảo Hiền đã bị bắt ở Thâm Quyến và được bàn giao cho cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) tại một điểm kiểm soát biên giới.

Nghi phạm thứ 7 - bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng bất ngờ nức nở kêu oan - Ảnh 4
Phan Xảo Hiền cho biết không hề biết Thái Thiên Phượng hay gia đình chồng cũ nạn nhân nhưng vẫn bị cả thế giới xem là kẻ tình nghi, khiến cô lẫn bạn bè, người thân bị netizen "tấn công" trong hơn 1 tháng qua - Ảnh: Internet

 

Theo truyền thông Trung Quốc, cha của Phan Xảo Hiền là tên tội phạm khét tiếng Phan Loan Bân, còn được gọi là "vua súng kép". Người đàn ông này từng liên quan đến 2 vụ trộm cướp dùng vũ trang trong quá khứ.

Vụ án được hoãn lại chờ đến phiên xử vào ngày 8/5. Phan Xảo Hiền sẽ tiếp tục hầu tòa cùng 6 nghi phạm bị bắt giữ gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng cũ, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng cũ), Dung Dung (47 tuổi, tình nhân của Quảng Cầu) và người đàn ông tên Lin (41 tuổi, bạn thân của Quảng Cảng Trí).

Nghi phạm thứ 6 trong vụ sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng hầu tòa

Cảnh sát Hong Kong thông báo nghi phạm thứ 6 trong vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại sẽ ra hầu tòa.

TIN MỚI NHẤT