Netizen xứ Trung vạch trần mối quan hệ tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Sao quốc tế 09/08/2019 09:58

Dường như nữ diễn viên Dương Mịch đã tìm được niềm vui mới sau khi chia tay chồng cũ – Lưu Khải Uy.

Ngày 8/8, một số hình ảnh đi dạo phố được cho là của nữ diễn viên Dương Mịch và chàng trai kém cô 3 tuổi Ngụy Đại Huân được lan truyền trên mạng. Ngay lập tức thông tin vợ cũ Lưu Khải Uy đang hẹn hò trai trẻ trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

dien vien duong mich 1
Tấm hình được cho là của nữ diễn viên Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đi dạo phố đúng ngày "Thất Tịch" gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc
dien vien duong mich 2
Cặp đôi khá tình tứ khi xuất hiện cùng nhau
dien vien duong mich 3
Dù che kín mặt nhưng vết bớt chân của cô gái này được cho là giống Dương Mịch. Fan của Dương Mịch xác nhận thần tượng của mình cũng có vết bớt như thế
dien vien duong mich 4
Dương Mịch cũng có bộ đồ giống hệt như vậy

Nhiều netizen tinh mắt còn phát hiện vết bớt trên chân của cô gái trong hình trùng khớp với Dương Mịch. Ngay sau đó nhiều phóng viên đã liên lạc với Dương Mịch và Ngụy Đại Huân để xác nhận thông tin nhưng cả hai đều không nghe máy. Sau đó, Ngụy Đại Huân trả lời trên trang cá nhân: “Chỉ đi dạo phố cùng bạn mà thôi, cám ơn mọi người đã quan tâm”.

dien vien duong mich 5

dien vien duong mich 9
Thời gian gần đây Ngụy Đại Huân thường xuyên chụp hình selfie chữ V

Phản hồi này của Ngụy Đại Huân được cho là khá mập mờ. Anh không phủ nhận cô gái đi cùng mình có phải Dương Mịch hay không. Dòng trạng thái này khiến nhiều người suy luận rằng Ngụy Đại Huân và đàn chị Dương Mịch thực sự đang qua lại với nhau. Trong khi đó, phía Dương Mịch không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

dien vien duong mich 6

dien vien duong mich 7
Dương Mịch đặc biệt thích tư thế tạo dáng như vậy
dien vien duong mich 8
Ngụy Đại Huân đã ái mộ Dương Mịch từ rất lâu

Tuy nhiên, netizen xứ Trung vẫn không tin vào lời giải thích của Ngụy Đại Huân. Nhiều người tin rằng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thực sự đang hẹn hò. Nếu đây là sự thật, có lẽ người vui mừng nhất chính là fan của Dương Mịch. Sau khi ly hôn chồng, cuối cùng thần tượng của họ cũng tìm được chàng trai để yêu và tin tưởng.

Nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng căng thẳng

Sau khi tuyên bố ly hôn hơn nửa năm, mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng căng thẳng.

TIN MỚI NHẤT