Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh

Sao quốc tế 15/07/2023 11:58

Đã 26 ngày kể từ ngày nam ca sĩ qua đời, thi thể của anh vẫn chưa được an táng do chưa có người thân đến nhận.

Tờ Chosun Ilbo đưa tin hôm 14/7, tang lễ của cố ca sĩ Choi Sung-bong (33 tuổi) được xếp vào diện người quá cố không có người thân đến nhận thi thể, sẽ được tổ chức trong khoảng 1 tháng tới. Choi Sung-bong qua đời vào ngày 20/6, thi thể của anh vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh của nhà tang lễ một bệnh viện ở Seoul từ ngày 23/6 cho đến nay.

Theo Văn phòng Gangnam-gu thông tin vào ngày 13/7, họ đã chỉ định người thân cận của ca sĩ Choi Sung-bong là người tổ chức tang lễ. Theo đó ông A. - quản lý của cố ca sĩ, sẽ sớm nhận thi thể và tổ chức tang lễ cho nam ca sĩ bằng chi phí của mình.

Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh - Ảnh 1

Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh - Ảnh 2
 Tang lễ của cố ca sĩ Choi Sung-bong (33 tuổi) được xếp vào diện người quá cố không có người thân đến nhận thi thể, sẽ được tổ chức trong khoảng 1 tháng tới

Choi Sung-bong làm nên tên tuổi của mình khi giành vị trí á quân trong chương trình thực tế Korea’s Got Talent phát sóng năm 2011. Anh từng tiết lộ rằng mình đã bị cha mẹ bỏ rơi trong trại trẻ mồ côi từ năm 3 tuổi. 

 

Không lâu sau đó, nam ca sĩ này bỗng thông tin rằng mình mắc ung thư tuyến giáp, ung thư đại trực tràng và ung thư tuyến tiền liệt. Thời điểm đó, Choi Sung-bong nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ khán giả bởi sự kiên cường của anh. Thậm chí, nam ca sĩ còn tiến hành gây quỹ cộng đồng với danh nghĩa điều trị ung thư. Tuy nhiên, đến năm 2021, Choi Sung-bong bị phanh phui về hành vi giả bệnh để nhận khoảng 1 tỉ won (khoảng 18,2 tỷ đồng) từ chính người hâm mộ của mình.

Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh - Ảnh 3
Choi Sung-bong làm nên tên tuổi của mình khi giành vị trí á quân trong chương trình thực tế Korea’s Got Talent phát sóng năm 2011

Choi Sung-bong cũng thừa nhận bản thân mắc nhiều sai lầm khi nói dối khán giả rằng mình đang chiến đấu với bệnh ung thư. Anh cũng đã đăng tải bài viết: "Tôi đã trả lại cho những người đã yêu cầu trả số tiền quyên góp trong hai năm qua. Bây giờ tôi sẽ ra đi để trả giá cho tội lỗi của tôi với cuộc sống của chính mình". 

Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh - Ảnh 4

Nam ca sĩ mất đã lâu nhưng chưa có người thân đến nhận, thi thể vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh - Ảnh 5
Choi Sung-bong cũng thừa nhận bản thân mắc nhiều sai lầm khi nói dối khán giả rằng mình đang chiến đấu với bệnh ung thư

Trước khi qua đời, cố ca sĩ đã đăng trên kênh YouTube của mình rằng: "Tôi thành thật xin lỗi những người đã phải chịu thiệt hại vì những sai lầm dại dột của tôi".   

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử

Mỹ nhân chuyển giới qua đời chỉ 1 ngày sau khi vợ cũ là người mẫu Peco đăng tải bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn.

TIN MỚI NHẤT