Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử

Sao quốc tế 14/07/2023 09:20

Mỹ nhân chuyển giới qua đời chỉ 1 ngày sau khi vợ cũ là người mẫu Peco đăng tải bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn.

Tờ Nikkan Sports đưa tin, Ryuchell (tên thật là Higa Ryuji) - người mẫu, ngôi sao truyền hình người Nhật Bản - được phát hiện đã ngừng thở vào lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 12/7 tại văn phòng công ty ở Shibuya, Tokyo, khi chỉ vừa 27 tuổi. Ngay sau đó, mỹ nhân chuyển giới này được lực lượng chức năng thông báo đã qua đời. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem Ryuchell liệu có tự tử hay không.  

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 1
Ryuchell (tên thật là Higa Ryuji) - người mẫu, ngôi sao truyền hình người Nhật Bản - vừa qua đời ngày 12/7 ở tuổi 27, cảnh sát nghi tự tử

Ryuchell sinh năm 1995, đến từ Ginowan, tỉnh Okinawa, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp trung học, mỹ nhân chuyển giới này bắt đầu làm việc tại các cửa hàng quần áo ở khu phố Harajuku của Tokyo. Ryuchell cũng là một người mẫu nam - người mẫu nữ trước khi lấn sân sang lĩnh vực phát thanh viên và trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí trên truyền hình Nhật Bản.  

Năm 2016, Ryuchell kết hôn với người mẫu cùng tuổi Peco và có 1 bé trai 2 năm sau đó. Tuy nhiên, vào tháng 8/2022, sau 6 năm chung sống, Ryuchell tuyên bố rằng mình không còn giới tính nam giới nữa nên đã ly hôn và sau đó nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng. Ryuchell đã tiết lộ rằng mình là một người LGBT và vẫn tiếp tục con đường phi giới tính của mình, không phân biệt nam hay nữ.

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 2Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 3

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 4
Mỹ nhân chuyển giới qua đời chỉ 1 ngày sau khi vợ cũ là người mẫu Peco đăng tải bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn

Sau khi ly hôn, Ryuchell cho biết: "Đó không phải là hình thức vợ chồng mà chúng tôi dự định sống. Chúng tôi bên nhau với tư cách là những người bạn đời của nhau và vẫn cùng nhau nuôi dạy con cái". 

Ryuchell qua đời chỉ một ngày sau khi vợ cũ là người mẫu người mẫu Peco đăng tải bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn. Hiện tại, người mẫu Peco và con trai đang sống ở nước ngoài.   

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 5Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 6

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27 sau một năm ly hôn, cảnh sát nghi tự tử - Ảnh 7
Vẻ đẹp phi giới tính của Ryuchell khiến nhiều người mê mẩn

Theo tờ Nikan Sports: "Vào ngày 11/7, một ngày trước khi Ryuchell qua đời, mỹ nhân chuyển giới này đã xuất hiện trên chương trình "Bobby and Osinri Lab" của TBS Radio và nói rằng: 'Năm ngoái tôi đã trải qua rất nhiều điều và trở nên chán nản đến mức tôi tự hỏi liệu mình có thể tiếp tục công việc của mình hay không. Tôi đã từng khóc vì nghĩ rằng chẳng có gì cả'. 

Khi tin tức về sự ra đi của Ryuchell lan rộng, các từ khóa như "Ryuchell", "Ryuchell qua đời", "Ryuchell tự tử" nhanh chóng lọt vào Top tìm kiếm ở Nhật Bản.


 

Hành trình và sự nghiệp của nữ diễn viên hài vừa qua đời ở tuổi 30

Những bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên hài đăng trên Instagram khiến người xem không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT