Ngôi sao truyền hình chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27, nghi do tự tử

Sao quốc tế 13/07/2023 12:30

Người mẫu, ngôi sao truyền hình người Nhật Bản Ryuji Higa, 27 tuổi, được phát hiện trong tình trạng bất động tại nhà riêng.

Mới đây, trang Daily Mail thông tin Ryuji Higa (còn gọi là Ryuchell) đã qua đời ngày 12-7, để lại sự thương tiếc cho đồng nghiệp, người hâm mộ. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem mỹ nhân chuyển giới này có tự tử hay không. Ryuji Higa qua đời chỉ một ngày sau khi vợ cũ là người mẫu Tetsuko Okuhira đăng bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn.

Ngôi sao truyền hình chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27, nghi do tự tử - Ảnh 1
Ryuji Higa ra đi vĩnh viễn ở tuổi 27

Ryuchell (tên thật là Higa Ryuji) sinh năm 1995 ở Ginowan, tỉnh Okinawa, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh bắt đầu làm việc tại các cửa hàng quần áo ở khu phố Harajuku của Tokyo và còn làm thêm công việc người mẫu. Tên tuổi của Ryuchell được chú ý và trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình. 

Bên cạnh đó, Ryuchell còn là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và là người ủng hộ lâu năm cho các vấn đề LGBTQ ở Nhật Bản. Anh thường xuyên phát biểu về chủ đề này trước công chúng và tích cực tham gia Tokyo Rainbow Pride - một trong những sự kiện liên quan đến cộng đồng LGBTQ lớn nhất châu Á. Về đời tư, năm 2016, Ryuchell kết hôn với người mẫu Peco và 2 năm sau đó, họ đón con trai đầu lòng. Cho đến tháng 8 năm ngoái, cặp đôi bất ngờ ly hôn nhưng quyết định vẫn cùng nhau nuôi dạy con cái.

Ngôi sao truyền hình chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27, nghi do tự tử - Ảnh 2
Ryuji Higa công khai chuyện ly dị vì nhận ra bản dạng giới mình không phải nam

Ryuji Higa dù được vợ cũ bảo vệ nhưng phải đối mặt sự chỉ trích gay gắt từ những người quan điểm trái ngược khi công khai chuyện nhận ra bản dạng giới. Cảnh sát nghi ngờ sự "ném đá", chỉ trích này có thể tạo thành bạo lực mạng với Ryuji Higa dẫn đến suy nghĩ tiêu cực. Việc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Ngôi sao truyền hình chuyển giới đột ngột qua đời ở tuổi 27, nghi do tự tử - Ảnh 3
Ryuji Higa ủng hộ hết mình cộng đồng LGBTQ+ (Cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính...)

Nam ca sĩ từng giả bệnh ung thư để lừa tiền qua đời hơn 3 ngày không được tổ chức tang lễ

Mặc dù nhiều ngày trôi qua nhưng tang lễ của Choi Sung Bong vẫn không được tổ chức.

TIN MỚI NHẤT