'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình

Sao quốc tế 08/09/2023 21:30

Ngoài đời, mỹ nhân 9x này có học vấn đáng ngưỡng mộ, xuất thân chuẩn tiểu thư 'lá ngọc cành vàng' và được trưởng thành trong tình yêu thương của bố mẹ.

Đảm nhận vai nữ phụ phản diện - sát thủ Thượng Quan Thiển trong bộ phim Vân Chi Vũ - song Lư Dục Hiểu được khán giả chú ý không kém nữ chính Ngu Thư Hân. Đời tư và cuộc sống cá nhân của cô cũng được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Ngoài đời, mỹ nhân 9x này có học vấn đáng ngưỡng mộ, xuất thân chuẩn tiểu thư "lá ngọc cành vàng" và được trưởng thành trong tình yêu thương của gia đình.   

'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 1

'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 2
Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ

Lư Dục Hiểu là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999, đến từ Thượng Hải. Năm 2019, cô chính thức gia nhập ngành giải trí sau khi tham gia vào chương trình Phái diễn xuất - chương trình về diễn xuất do Youku sản xuất. Sau đó, Lư Dục Hiểu xuất hiện trong bộ phim cổ trang Ngọc Chiêu Lệnh (2021) với vai diễn Kỳ Mục Y La. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Năm 2022, Lư Dục Hiểu được khán giả trong nước biết đến nhiều hơn qua vai diễn nữ chính Lâm Tích trong bộ phim thanh xuân học đường Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc. Sau thành công của Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc, Lư Dục Hiểu có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi liên tục có nhiều lời mời hợp tác đóng phim.

'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 3'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 4

Không chỉ học giỏi, vẽ đẹp, giao tiếp tốt tiếng Anh, Lư Dục Hiểu còn được dân tình hết sức ngưỡng mộ vì được trưởng thành trong tình yêu thương của gia đình. Được biết, nữ diễn viên là công chúa nhỏ trong gia đình hòa thuận và khá giả, bố mẹ làm việc trong lĩnh vực vật tư y tế. 

Vì chỉ có một cô con gái duy nhất nên từ nhỏ Lư Dục Hiểu đã được bố mẹ dành trọn yêu thương về vật chất lẫn tinh thần. Cô được nhiều người nhận xét có tính cách hiền lành, tốt bụng, lúc nào cũng vui vẻ ngập tràn hạnh phúc, thật sự là một cô gái được lớn lên trong tình yêu thương của gia đình.'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 5'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 6

'Mỹ nhân sát thủ' Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu: Nhan sắc, học vấn hoàn hảo, trưởng thành trong tình yêu của gia đình - Ảnh 7

Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên, Lư Dục Hiểu từng theo học ngành thiết kế thời trang tại Vương quốc Anh. Nhưng từ những năm 16 tuổi, Lư Dục Hiểu đã ước mơ trở thành diễn viên nên sau khi trở về nước cô theo đuổi thực hiện ước mơ của mình. 

Trong năm 2023, Lư Dục Hiểu đã có 5 bộ phim phát sóng tính tới thời điểm hiện tại là Ngọc Cốt Dao, 7 Kiếp May Mắn, Vân Chi Vũ Tây Xuất Ngọc Môn. Tuy chủ yếu là các vai nữ phụ nhưng nữ diễn viên được đánh giá khá cao. Hiện tại cô còn 2 bộ phim đang chờ phát sóng là Đấu Phá Thương Khung 2 Tích Hoa Chỉ.    

'Bạch liên hoa' Thượng Quan Thiển của Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ lấn lướt cả nữ chính Ngu Thư Hân

Vân Chi Vũ đang trở thành tâm điểm sự chú ý của netizen xứ Trung sau khi lên sóng 3 tập đầu tiên. Trong đó vai diễn Thượng Quan Thiển của Lư Dục Hiểu dù là tuyến phụ song lại được khán giả vô cùng yêu thích.

TIN MỚI NHẤT