Mộng Hoa Lục: Không phải Trần Hiểu, 'tình cũ' Dương Mịch mới là lựa chọn đầu tiên nên duyên cùng Lưu Diệc Phi

Sao quốc tế 08/06/2022 19:00

Netizen truyền nhau thông tin vai nam chính của Mộng Hoa Lục lựa chọn ban đầu không thuộc về Trần Hiểu dù nam diễn viên rất hợp vai Cố Thiên Phàm.

Mới đây, netizen truyền nhau thông tin vai nam chính của Mộng Hoa Lục lựa chọn ban đầu không thuộc về Trần Hiểu dù nam diễn viên rất hợp vai Cố Thiên Phàm. Theo như thông tin mới được đưa ra, ban đầu phía nhà sản xuất không hề để Trần Hiểu lên đầu danh sách. Thay vào đó, Triệu Hựu Đình là người được chọn đầu tiên. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nên cuối cùng ông xã cao Viên Viên đã từ chối vai Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục.

Mộng Hoa Lục: Không phải Trần Hiểu, 'tình cũ' Dương Mịch mới là lựa chọn đầu tiên nên duyên cùng Lưu Diệc Phi - Ảnh 1
Triệu Hựu Đình là người được chọn đầu tiên vào vai nam chính Mộng Hoa Lục - Ảnh: Internet

 

Hiện giờ, Mộng Hoa Lục lên sóng và thu về thành tích vô cùng ấn tượng, vậy nên Triệu Hựu Đình có phần hơi hối hận. Được biết nam diễn viên đang tính đến chuyện sẽ nhận một bộ cổ trang khác.

Là sao nam có ngoại hình nam tính và diễn xuất tốt, thế nhưng Triệu Hựu Đình chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi hợp tác cùng Dương Mịch. Năm 2017, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã gây sốt màn ảnh nhỏ khi vào vai Bạch Thiển – Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Từ đây, tài nguyên điện ảnh và truyền hình của nam diễn viên cũng tốt hơn đáng kể.

Mộng Hoa Lục: Không phải Trần Hiểu, 'tình cũ' Dương Mịch mới là lựa chọn đầu tiên nên duyên cùng Lưu Diệc Phi - Ảnh 2
Triệu Hựu Đình chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi hợp tác cùng Dương Mịch - Ảnh: Internet

 

Nhiều khán giả cho rằng, nếu đồng ý đóng Cố Thiên Phàm, Triệu Hựu Đình cũng sẽ thành công chẳng kém. Bởi lẽ, diễn xuất của Triệu Hựu Đình so với Trần Hiểu không hề thua kém, thậm chí là có phần nhỉnh hơn. Đáng tiếc, anh chàng đã nhường cơ hội nổi tiếng cho ông xã Trần Nghiên Hy.

Mộng Hoa Lục: Không phải Trần Hiểu, 'tình cũ' Dương Mịch mới là lựa chọn đầu tiên nên duyên cùng Lưu Diệc Phi - Ảnh 3
Nhờ Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu cũng có nhiệt nhiều chẳng kém - Ảnh: Internet

 

Nhờ Mộng Hoa Lục, không chỉ sự nghiệp của Lưu Diệc Phi “cháy” trở lại, mà Trần Hiểu cũng có nhiệt nhiều chẳng kém. Có thể nói, đây là dự án phim cổ trang được khán giả đánh giá tốt nhiều nhất nửa đầu năm 2022.

 

Mộng Hoa Lục: Sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong phim nhận nhiều lời khen lẫn lời chê

Bộ phim "Mộng hoa lục" được đánh giá có bối cảnh đẹp, tình tiết ổn, nhưng hạn chế về đài từ, diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT