Mẹ ruột của Lưu Diệc Phi từ nhan sắc, khí chất đều áp đảo con gái

Sao quốc tế 15/10/2023 14:26

Mới đây, một bức ảnh của Lưu Diệc Phi và mẹ nhiều năm trước đã được đào lại và lan truyền trên mạng.

Mới đây, một bức ảnh của Lưu Diệc Phi và mẹ nhiều năm trước đã được lan truyền trên mạng. Trong ảnh, Lưu Diệc Phi lộ diện với ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Đường nét gương mặt mềm mại giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, ngay lập tức công chúng lại phải trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà của mẹ Lưu Diệc Phi. Dù con gái đã lớn, thế nhưng mẹ Lưu Diệc Phi – bà Lưu Hiểu Lợi vẫn cực xinh đẹp, cuốn hút. Vẻ đẹp đoan trang, khí chất nhã nhặn của bà hệt như các “danh môn quý nữ”. Không khó để nhận ra Lưu Diệc Phi đã được thừa hưởng mọi nét đẹp của mẹ. 

 

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang quay bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng hợp tác cùng dàn sao đình đám Cbiz. Khán giả đang vô cùng mong đợi dự án phim này sớm lên sóng. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu chuyện hoa hồng quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. 

 

Câu chuyện hoa hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật tại Trung Quốc. 

Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành. 

Hoàng Diệc Mai đã gặp gỡ và yêu đối tác Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) khi mới đi làm. Người đàn ông giúp Diệc Mai hiểu rằng, điều quan trọng nhất cuộc sống của một phụ nữ không phải chuyện tình cảm mà chính là học tập và tự nuôi sống bản thân. 

Hoàng Diệc Mai kết hôn với người anh dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng). Cũng như mọi cặp vợ chồng trẻ, Diệc Mai và Hiệp Văn cũng đối mặt với những vấn đề khó khăn của cuộc sống khi chung sống một nhà. Không thể dung hòa những khác biệt, họ quyết định ly hôn. 

Một người đàn ông quan trọng trong cuộc sống của Diệc Mai chính là tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng). Mối quan hệ "trên tình bạn và dưới tình yêu" khiến cả hai trở nên khó xử. 

Cuối cùng, chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực Hà Tây (Lâm Nhất đóng) điểm sắc cho cuộc sống của một bà mẹ đơn thân như Diệc Mai. Tuy nhiên, Hà Tây không phải là bến đỗ cuối cùng của Diệc Mai. 

Cách xử lý tinh tế của Lưu Diệc Phi với bạn diễn nam khi quay cảnh hôn

Lưu Diệc Phi hiện đã hoạt động trong làng giải trí hơn 20 năm, kinh nghiệm diễn xuất vô cùng phong phú với "gia tài" phim khổng lồ.

TIN MỚI NHẤT