MC nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Na bị 'ném đá' không thương tiếc trong show Đạp gió 2023

Sao quốc tế 15/05/2023 12:39

MC Tạ Na gây nhiều tranh cãi và thường xuyên góp mặt trong danh sách nghệ sĩ Hoa ngữ bị ghét.

Chỉ qua vài tập đầu của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 4", những ý kiến phản đối, chỉ trích nữ MC Tạ Na hiện nhiều trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Cụ thể, Tạ Na nổi tiếng với vai trò MC, có lượng theo dõi trang cá nhân trên Weibo đạt con số hơn 100 triệu. Góp mặt trong show Đạp gió 2023, Tạ Na muốn chứng minh mình là nghệ sĩ toàn năng. Tuy nhiên, truyền thông đánh giá các màn trình diễn của nữ MC có chất lượng không tốt. Trên sân khấu solo ca khúc Dứa mít hay phần biểu diễn nhóm mang tên Long quyền, Tạ Na bị nhận xét là nhảy dùng quá nhiều lực, giọng hát yếu, chênh vênh.

MC nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Na bị 'ném đá' không thương tiếc trong show Đạp gió 2023 - Ảnh 1

Trong quá trình chuẩn bị biểu diễn, Tạ Na thể hiện sự tiến bộ chậm. Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là người thường xuyên có những trò đùa ồn ào, thiếu tinh tế. Đáng chú ý là trong vòng thi đầu tiên, nhóm biểu diễn Long quyền (gồm Tạ Na, Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice) có thực lực yếu nhất nhưng lại đánh bại hai nhóm do Amber và Giả Tịnh Văn làm đội trưởng.

Trên Douyin và Weibo, nhiều khán giả cho rằng vì Tạ Na vốn là MC của đài truyền hình Hồ Nam (nơi tổ chức show Đạp gió 2023), nên cô được ưu ái hơn. Công chúng nghi ngờ kết quả chương trình thiếu trung thực.

MC nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Na bị 'ném đá' không thương tiếc trong show Đạp gió 2023 - Ảnh 2MC nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Na bị 'ném đá' không thương tiếc trong show Đạp gió 2023 - Ảnh 3MC nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Na bị 'ném đá' không thương tiếc trong show Đạp gió 2023 - Ảnh 4

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Tạ Na đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình Happy Camp và là bạn thân của loạt ngôi sao hot như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân, MC Hà Cảnh,... Vì thế, sức ảnh hưởng của Tạ Na trong giới giải trí Trung Quốc không hề nhỏ.

Tuy nhiên, những lùm xùm trong quá khứ của Tạ Na cũng bị khơi lại. Vợ chồng Tạ Na từng bị người môi giới nhà đất tố quỵt tiền vào năm 2022. Phía Tạ Na phủ nhiện sự việc, kiện người môi giới ra toà và giành chiến thắng. Song, danh tiếng của nữ nghệ sĩ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau vụ bị tình cũ bán clip nóng, Cảnh Điềm bất ngờ 'nên duyên' cùng Trương Lăng Hách

Mới đây, bộ phim cổ trang tiên hiệp Tứ hải trọng minh vừa khai máy với sự tham gia của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách.

TIN MỚI NHẤT