Lý do 'bạn trai cũ của Bạch Lộc' Hứa Khải bị gọi là 'ông hoàng phim rác'

Sao quốc tế 10/11/2023 14:30

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Hứa Khải là một trong những sao nam nổi lên nhanh chóng như một hiện tượng của giới giải trí Hoa ngữ nhờ bộ phim "Diên hy công lược".

Nhận được sự chú ý sau bộ phim "Diên hy công lược", Hứa Khải đã đến gần hơn với công chúng. Ngay sau đó, nam diễn viên liên tục nhận các dự án phim mới, nhận phim ồ ạt mà không có phim chất lượng. Do đó, anh không có thời gian trau dồi kiến thức về diễn xuất.

Cuối năm 2022, Sina đưa tin bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính nhận được số điểm chất lượng trên trang Douban là 5,8/10. Mức điểm trung bình phản ánh phần nội dung và diễn xuất còn nhiều hạn chế của tác phẩm.

Tuy nhiên, Hứa Khải thể hiện nhân vật Dương Hoa không hấp dẫn, ánh mắt luôn lờ đờ buồn ngủ, thiếu sức sống, không thể hiện vẻ tinh anh của người thông minh. Sau đó, Hứa Khải bị đánh giá là "nỗi thất vọng" khi diễn xuất còn nhiều lỗ hổng. Khán giả bỏ xem phim vì cách diễn "công nghiệp" của anh.

Lý do 'bạn trai cũ của Bạch Lộc' Hứa Khải bị gọi là 'ông hoàng phim rác' - Ảnh 1

Trong phim "Thiên vũ kỷ" (2020), điểm Douban đạt 5,5/10. Phim "Ly ca hành" (2021) chỉ nhận về điểm số 4,9. "Thiên cổ quyết trần" (2021) là bom tấn cổ trang tiên hiệp với kỹ xảo đỉnh cao cũng chỉ nhận được 5,3 điểm.

Dự án "Thượng thực" (2022) hợp tác với Ngô Cẩn Ngôn, được ví là Nàng Dae Jang Geum bản Trung có điểm số là 5,5/10.

Phim "Lạc lối giữa dòng Côn Luân" (2022) được 3,9 điểm, phim "Khi em mỉm cười rất đẹp" lọt top phim dở nhất năm 2021 với 3,1 điểm. Chính vì thế, việc diễn xuất của Hứa Khải phần lớn nằm ở bản năng và kinh nghiệm đúc kết khi tham gia các dự án. Từ đó, Hứa Khải được khán giả đặt biệt danh "ông hoàng phim rác thế hệ mới" của giới phim ảnh xứ Trung.

Lý do 'bạn trai cũ của Bạch Lộc' Hứa Khải bị gọi là 'ông hoàng phim rác' - Ảnh 2Lý do 'bạn trai cũ của Bạch Lộc' Hứa Khải bị gọi là 'ông hoàng phim rác' - Ảnh 3

Trong năm 2023, Hứa Khải có sự thay đổi khi không xuất hiện dày đặc về phim. Mới đây, anh góp mặt trong dự án cổ trang "Lạc du nguyên", cùng với nữ chính do "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm thủ vai. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. "Lạc du nguyên" có chỉ số Wechat top một phim đang chiếu. Đồng thời, bộ phim cũng đứng top một hot search trên nền tảng Weibo Trung Quốc.

Bên cạnh diễn xuất cuốn hút, có sự tương tác tạo nên phản ứng hóa học của cặp đôi Hứa Khải - Cảnh Điềm, bộ phim còn được ghi nhận về nội dung hấp dẫn.

Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất

Mới đây, dân tình được một phen phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất.

TIN MỚI NHẤT