Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước

Sao quốc tế 08/11/2023 11:59

Chiếc cổ cao như thiên nga cùng bờ vai vuông góc chuẩn mực sắc đẹp khiến Lưu Thi Thi nổi bật trên bìa tạp chí mới nhất.

Lưu Thi Thi thường được truyền thông Trung Quốc khen ngợi là đạt chuẩn mực 'cổ thiên nga'. Cô có vóc dáng mảnh mai, phần xương quai xanh tạo thành một đường thẳng.

Mới đây, khi xuất hiện trên bìa tạp chí V Magazine số tháng 11, bà xã Ngô Kỳ Long gây ấn tượng với concept độc lạ. Với thiết kế áo trễ vai, Lưu Thi Thi khoe trọn bờ vai thon thả cùng chiếc cổ thiên nga trứ danh, làm nên tên tuổi. 

Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 1

Trước đó, xuất hiện trên thảm đỏ 1 sự kiện gần đây, mỹ nhân sinh năm 1987 trở thành chủ đề hot khi diện áo cổ lọ vẫn để lộ phần cổ trắng ngần, quyến rũ. 

Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 2

Được biết, do học múa từ nhỏ nên Lưu Thi Thi luôn giữ được cho mình một vóc dáng thon gọn cùng phong thái rất tao nhã. Đặc biệt hơn, nhờ sở hữu "cổ thiên nga" khiến nhiều người mơ ước, nên không ít lần cô đã lên hotsearch Weibo nhờ điểm tuyệt đẹp này. Nếu nói đến những mỹ nhân có cổ thiên nga đẹp nhất thì chắc chắn Lưu Thi Thi sẽ vào top đầu.

Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 3Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 4

Thời điểm hiện tại, nàng tiểu hoa đang gây sốt với dự án Nhất Niệm Quan Sơn. Dự án này đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ được chờ đợi nhất. 

Mới đây, bộ phim đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt đặt trước trên iQIYI. Có thể thấy, khán giả đang dành nhiều lời khen cho bà xã Ngô Kỳ Long. Thực tế, kể từ khi những tạo hình đầu tiên của nhân vật Nhậm Như Ý do cô thủ vai được leak lên MXH, các netizen đã có những phản hồi tích cực.

Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 5

Bên cạnh đó, diễn xuất rõ ràng cũng không phải là điều mà các fan của Lưu Thi Thi phải lo lắng, bởi cô nàng là 1 trong những tiểu hoa đình đám vừa có sắc, vừa có tài. Như vậy, thành bại của "Nhất niệm quan sơn" có lẽ sẽ phụ thuộc nhiều vào Lưu Vũ Ninh, người đảm nhận vai nam chính Ninh Viễn Châu.

Lưu Thi Thi tiếp tục gây sốt khi xuất hiện vô cùng thần thái trên bìa tạp chí, khoe cổ thiên nga trứ danh khiến vạn người ao ước - Ảnh 6

 Nhất Niệm Quan Sơn là một tác phẩm có kịch bản gốc, đây là luồng gió mới cho thị trường phim ảnh Trung Quốc những năm gần đây. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi thủ vai) tình cờ lập đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô, dẫn dắt Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh thủ vai), Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, họ cùng nhau đối mặt với giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.

Vị thế thời trang của Lưu Thi Thi bị đàn em 'lấn át' nghiêm trọng, kém xa cả Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch

Mới đây, Lưu Thi Thi rơi vào tình huống xấu hổ khi vị thế thua đàn em và đồng nghiệp trong sự kiện mới của hãng thời trang Chanel.

TIN MỚI NHẤT