Lần đầu xuất hiện sau scandal trốn thuế, Đặng Luân che kín mặt, cúi đầu đi thật nhanh

Sao quốc tế 02/06/2022 11:06

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Đặng Luân vừa qua đã xuất hiện lần đầu trước công chúng với khuôn mặt được che chắn kỹ và bước đi nhanh chóng để tránh sự theo đuôi của truyền thông.

Theo truyền thông Trung Hoa, vào sáng ngày 1/6 vừa qua, Đặng Luân đã lặng lẽ xuất hiện tại sân bay Hàng Châu. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên công khai lịch trình của mình sau scandal trốn thuế.

dang luan 3
Đặng Luân che kín mặt trong lần đầu xuất hiện công khai sau scandal trốn thuế - Ảnh: Internet

Vì rất lâu đã không được thấy thần tượng của mình, rất nhiều người hâm mộ của Đặng Luân đã có mặt từ sớm ở sân bay để chờ đợi anh. Tuy vậy, khi xuất hiện, nam diễn viên lại đeo khẩu trang và đội mũ gần như kín mặt, cùng với bước đi thật vội để né tránh ống kính.

Có thể thấy, sau ồn ào trốn thuế, Đặng Luân đã gầy đi thấy rõ, theo nhiều nguồn tin thì anh đã căng thẳng đến mức rụng tóc và hói đầu. Vì nam diễn viên không tham gia bất kỳ hoạt động nào từ tháng 3 cho tới nay nên không rõ lần này anh sẽ đi đâu.

dang luan 2
Nam diễn viên bước đi thật nhanh để né tránh ống kính - Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 15/3/2022, tin tức Đặng Luân bị điều tra với tội danh trốn thuế, bị phạt 106 triệu NDT đã làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong vòng 3 tiếng kể từ khi sự việc bị phanh phui, hàng loạt nhãn hàng tài trợ đã thông báo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên này.

dang luan 1
Sự nghiệp hơn 10 năm gầy dựng của nam diễn viên Đặng Luân bị hủy hoại hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tất cả các tài khoản mạng xã hội của Đặng Luân cũng bị xóa sạch, tên tuổi của anh chàng cũng "bốc hơi" khỏi nhiều tác phẩm mà bản thân từng tham gia. Sự nghiệp hơn 10 năm gầy dựng của nam diễn viên bị hủy hoại hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ và cơ hội quay lại showbiz của anh chàng gần như bằng 0.

Trịnh Sảng, Đặng Luân dần chấp nhận số phận của mình, ngày quay lại với làng giải trí e rằng khó thành hiện thực?

Sau lùm xùm gây chấn động cbiz, cả Trịnh Sảng và Đặng Luân đã dần chấp nhận với cuộc sống của người thường và làm những công việc mới?.

TIN MỚI NHẤT