Lâm Canh Tân tiết lộ nỗi ám ảnh của mình, liệu có ảnh hưởng đến Dữ Phượng Hành?

Sao quốc tế 04/06/2022 18:15

Nhiều người nói vui rằng đây là điểm yếu chí mạng của Lam Canh Tân khi tham gia Dữ Phượng Hành cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện được một thông tin thú vị rằng Lâm Canh Tân mắc hội chứng sợ các loài động vật thuộc họ chim và gà nói chung. Vì thế, nhiều người nói vui rằng đây là điểm yếu chí mạng của anh khi tham gia Dữ Phượng Hành cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Thần Kiếm vào năm 2017, Lâm Canh Tân đã tiết lộ rằng lúc nhỏ anh từng có 2 ám ảnh liên quan đến các loài động vật kể trên.Đầu tiên, nam diễn viên đã bị gà trống mổ dù anh không hề tấn công nó. Điều này vô tình khiến Lâm Canh Tân đóng đinh suy nghĩ rằng con vật ấy sẽ luôn tấn công người khác.

Lâm Canh Tân tiết lộ nỗi ám ảnh của mình, liệu có ảnh hưởng đến Dữ Phượng Hành? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, những ám ảnh khi đi ngang lò giết mổ gà cũng khiến nam diễn viên khiếp sợ. Canh Tân kể, để chạy đến chỗ bố mình, anh bắt buộc phải giẫm lên những chú gà nằm đầy dưới mặt đất. Nỗi sợ hãi từ đó hình thành và theo Canh Tân đến lúc nam diễn viên trưởng thành.

Lâm Canh Tân tiết lộ nỗi ám ảnh của mình, liệu có ảnh hưởng đến Dữ Phượng Hành? - Ảnh 2

Những lời chia sẻ vừa chân thành vừa hài hước của Canh Tân nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Theo đó, công chúng cho biết họ đã từng trải qua cảm giác trên, thực sự rất khó chịu. Và dường như không có cách nào để đẩy lùi nỗi sợ hãi đó, ngoài cách tự đối diện với nó.

Dữ Phượng Hành với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả dù chưa ấn định thời gian lên sóng.

Trước thềm khai máy Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới khiến netizen trầm trồ: 'Triệu Lệ Dĩnh đã không tin tưởng sai người'

Hình ảnh mới nhất của Lâm Canh Tân trước thềm khai máy Dữ Phượng Hành khiến nhiều khán giả nể phục trước tài nhìn người của Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT