Không phải Lý Hiện - Tiêu Chiến, đây mới là người được netizen cho là đẹp đôi nhất với Dương Tử

Sao quốc tế 28/07/2023 16:00

Mặc dù Dương Tử đóng cặp cùng với không ít 'nam thần quốc dân' nhưng chỉ có người này thực sự đẹp đôi và có cảm giác couple nhất với Dương Tử.

Dù chỉ mới phát sóng nhưng thành tích của Trường Tương Tư do Dương Tử cùng Đặng Vi thủ vai chính đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Phim leo hotsearch liên tục với nhiều đề tài thảo luận sôi nổi của cư dân mạng, áp đảo nhiều bom tấn mùa hè. 

Không phải Lý Hiện - Tiêu Chiến, đây mới là người được netizen cho là đẹp đôi nhất với Dương Tử - Ảnh 1

Mới đây, một bài thảo luận về nam chính có cảm giác couple nhất với Dương Tử đang thu hút độ thảo luận cực cao trên mạng xã hội. Những "ứng cử viên" được dân tình nhắc tới, bao gồm: Đặng Luân (Hương Mật Tựa Khói Sương), Lý Hiện (Cá Mực Hầm Mật), Tiêu Chiến (Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn), Thành Nghị (Trầm Vụn Hương Phai), Tỉnh Bách Nhiên (Nữ Bác Sĩ Tâm Lý) và cuối cùng là Đặng Vi, Trương Vãn Ý,  Đàn Kiện Thứ (Trường Tương Tư).

Mặc dù Dương Tử đóng cặp cùng với không ít "nam thần quốc dân", phản ứng hóa học cũng tương đối ổn áp nhưng người đẹp đôi và thực sự có cảm giác couple nhất với Dương Tử trong lòng khán giả chỉ có duy nhất một mình Đặng Luân - chàng Húc Phượng trong siêu phẩm tiên hiệp Hương Mật Tựa Khói Sương, đây cũng chính là tác phẩm giúp Dương Tử vươn lên hàng sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Không phải Lý Hiện - Tiêu Chiến, đây mới là người được netizen cho là đẹp đôi nhất với Dương Tử - Ảnh 2

Hương Mật Tựa Khói Sương ra mắt khán giả vào năm 2018, dù đã 5 năm trôi qua, màn ảnh Hoa ngữ cũng không thiếu những bộ cổ trang tiên hiệp hấp dẫn, nhưng Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn để lại cho khán giả ấn tượng vô cùng sâu đậm và khó quên. Vô số ý kiến cho rằng, ngay cả khi họ đã xem đi xem lại phim nhiều lần vẫn không thấy chán. 

Bên cạnh Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật chính là bộ phim bạo thứ 2 trong sự nghiệp của Dương Tử. Tương tác tự nhiên giữa Lý Hiện và Dương Tử đã từng khiến netizen nghi ngờ giữa hai người có tình ý, thậm chí còn soi ra được bằng chứng cả hai mặc đồ đôi. Song, phòng làm việc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. 

Không phải Lý Hiện - Tiêu Chiến, đây mới là người được netizen cho là đẹp đôi nhất với Dương Tử - Ảnh 3

Nói thêm về bộ Trường Tương Tư của Dương Tử vừa lên sóng vào ngày 24/7 mới đây, hiện phim đang được khán giả đón nhận nhiệt tình cùng thành tích phim ấn tượng, như phá mốc nhiệt 31.000 trên nền tảng Tencent Video chỉ sau 2 ngày; on top nhiều bảng xếp hạng uy tín tại Trung bao gồm: Datawin, Vlinkage, Maoyan,...; xếp thứ 2 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu,... 

"Trường Tương Tư - Lost You Forever" là một dự án cổ trang huyền huyễn đầy ấn tượng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa - một trong những tên tuổi hàng đầu trong giới ngôn tình Trung Quốc. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm, buồn vui của nàng Tiểu Yêu, hay còn được biết đến với tên gọi Cửu Dao.

Không phải Lý Hiện - Tiêu Chiến, đây mới là người được netizen cho là đẹp đôi nhất với Dương Tử - Ảnh 4

Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) từng là Vương Cơ của Cao Tân, nhưng từ nhỏ đã trải qua những khó khăn, lưu lạc khắp nơi, đánh mất thân phận cao quý và dung mạo khuynh thành. Trong cuộc hành trình đáng nhớ của mình, Tiểu Yêu gặp gỡ ba người bạn đời đáng quý "khắc cốt ghi tâm": Chuyên Húc (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai).

Chuyên Húc đã đánh mất Tiểu Yêu vì khát vọng vươn lên trong thiên hạ. Tương Liễu đã hy sinh nơi chiến trường vì nàng và cũng vì nghĩa lựa chọn buông tay. Cuối cùng, Tiểu Yêu tìm được bến đỗ của cuộc đời mình bên cạnh Đồ Sơn Cảnh - người vì nàng mà từ bỏ mọi danh vọng và quyền uy, chấm dứt cuộc chiến.

 

 

Triệu Lộ Tư lập một thành tích trên đấu trường quốc tế, điều mà Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh chưa từng làm được?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư đã lập một thành tích trên đấu trường quốc tế. Điều mà trước nay Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh chưa từng làm được.

TIN MỚI NHẤT