Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền

Sao quốc tế 28/07/2023 12:07

Cảnh hôn giữa Dương Tử - Đặng Vi đang được lan truyền gần đây lại khiến khán giả và người hâm mộ tiếp tục dậy 'sóng'.

Bộ phim "Trường tương tư" ngay từ khi phát sóng đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Tác phẩm không chỉ thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn, mạch phim gọn gàng dứt khoát, bối cảnh đẹp mà còn bởi nhan sắc cực phẩm và "phản ứng hóa học" vô cùng cuốn hút của cặp diễn viên Dương Tử - Đặng Vi. 

Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền - Ảnh 1
Cảnh hôn giữa Dương Tử - Đặng Vi đang được lan truyền gần đây lại khiến khán giả và người hâm mộ tiếp tục dậy "sóng"

"Trường tương tư" sẽ nối tiếp truyện "Từng thề ước" của tác giả Đồng Hoa, viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và ba chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai). Do đó, trong khi khán giả vẫn đang thắc mắc ai mới là nam chính thực sự, thì cảnh hôn giữa Dương Tử - Đặng Vi đang được lan truyền gần đây lại khiến khán giả và người hâm mộ tiếp tục dậy "sóng". Theo cộng đồng mạng, đây là cảnh hôn của hai nhân vật sẽ xuất hiện trong một vài tập phim sắp tới.       

Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền - Ảnh 2
Bên cạnh đó, cặp đôi được yêu thích nhất trong "Trường Tương Tư" do Cnet bình chọn thuộc về Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) - Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai)

Trải qua những tập phim đầu tiên, cặp đôi Dương Tử (vai Tiểu Yêu) và Đặng Vi (vai Đồ Sơn Cảnh) vẫn giữ nguyên độ hot với những phân cảnh cùng cử chỉ ngọt ngào, quan tâm đến nhau. Trong khi Đàn Kiện Thứ (vai Tương Liễu) và Trương Vãn Ý (vai Thương Huyền) là tổn thương Dương Tử thì Đặng Vi lại là người ân cần với nữ diễn viên nhất. Thế nên không quá khó hiểu khi khán giả tích cực "đẩy thuyền" Đặng Vi - Dương Tử mặc dù Đặng Vi chỉ là nam thứ chính.  

Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền - Ảnh 3

Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền - Ảnh 4
Trải qua những tập phim đầu tiên, cặp đôi Dương Tử (vai Tiểu Yêu) và Đặng Vi (vai Đồ Sơn Cảnh) vẫn giữ nguyên độ hot với những phân cảnh cùng cử chỉ ngọt ngào, quan tâm đến nhau

Trước đó, trên mạng xã hội, Cnet cũng bàn luận sôi nổi về cặp đôi được yêu thích nhất trong "Trường Tương Tư". Theo đó, top 1 thuộc về Tiểu Yêu - Đồ Sơn Cảnh (Dương Tử - Đặng Vi), top 2 thuộc về Tiểu Yêu - Tương Liễu (Dương Tử - Đàn Kiện Thứ), top 3 là Tiểu Yêu - Thương Huyền (Dương Tử - Trương Vãn Ý). Bởi Thương Huyền - vai diễn của Trương Vãn Ý trong phim đã không nhận ra muội muội Tiểu Yêu của mình, còn nhiều lần làm tổn thương và thậm chí cho người đánh gãy chân muội muội.       

Cảnh hôn ngọt ngào của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'đẩy thuyền - Ảnh 5
Phản ứng hóa học" vô cùng cuốn hút giữa Dương Tử - Đặng Vi khiến giả liên tục "đẩy thuyền" cho hai người

Hiện tại, sau 2 ngày lên sóng, "Trường tương tư" đã cán mốc 31.260 trên nền tảng Tencent trở thành bộ phim có nhiệt độ cao nhất năm 2023 của nền tảng này. Những thành tích của phim trên các bảng xếp hạng khác cũng liên tục tăng: Chỉ số nhân vật Văn Tiểu Lục/Tiểu Yêu tăng đạt 9.25; chỉ số phim chiếu mạng NO.1 và tăng đạt 88.51; chỉ số thảo luận toàn mạng datawin NO.1 và tăng lên 2.193; điểm nhiệt độ Maoyan NO.1 đạt 9882.51; nhiệt độ Đăng Tháp NO.1 cao vượt trội đạt 29.02%. 

  

 

 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Tử cùng dàn diễn viên 'Trường tương tư' tại buổi họp báo: Đời thường quả khác xa trên phim!

Nhan sắc của Dương Tử cùng dàn mỹ nam trẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT