Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này

Sao quốc tế 16/11/2023 21:50

Tuy tài nguyên phim ảnh của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt nhưng nhan sắc, tài nguyên thời trang lại khá hạn chế.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc “nhá hàng” loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho trang bìa số ra mắt vào tháng 12/2023. Đây là số đặc biệt của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc vào mỗi dịp cuối năm. Loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh chỉ vừa được đăng tải đã lập tức gây bão cộng đồng mạng và leo top từ khóa trên mạng xã hội Weibo với lượng tương tác khủng. 

Tuy nhiên, khi loạt ảnh được lan truyền, Triệu Lệ Dĩnh đã bị cộng đồng mạng chê cười vì loạt hình ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá. Cách trang điểm mắt của nữ diễn viên được nhận xét là trông rẻ tiền, lỗi thời, không mang cảm giác nghệ thuật mà trông khá đáng sợ.

Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 1Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 2Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 3Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 4

Đáng chú ý, phần đánh khối và ánh sáng khiến tổng thể cả gương mặt Triệu Lệ Dĩnh như biến thành một người khác. Ánh mắt cô nàng trống rỗng, vô hồn, hoàn toàn không giống một tiểu hoa nổi tiếng đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ sự bất bình về năng lực làm việc của ê-kíp khi mãi vẫn chưa khiến hình ảnh nữ diễn viên bật lên. Tuy nhiên một số cư dân mạng đứng bên ngoài lại cho rằng vấn đề là ở bản thân nhan sắc và khí chất nàng tiểu hoa chứ không phải do trang điểm hay trang phục.

Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 5Khoác lên người thời trang cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi biến 'đồ hiệu thành đồ chợ' vì điểm này - Ảnh 6

Kể từ khi bước sang tuổi U40, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ khẳng định được vị thế ở mảng diễn xuất bằng những tác phẩm đạt mức rating cao mà còn được công nhận về cả nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khác với hình tượng xinh đẹp, dễ thương trước đây, vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại mang đến cho công chúng cảm giác quyến rũ và trưởng thành.

Song, không ít người vẫn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh cố gắng tạo cảm giác thời thượng, nghệ thuật khi chụp tạp chí không phải chuyện hiếm, nhưng chỉ riêng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử là thường xuyên bị nhận xét không phù hợp với thời trang cao cấp. 

Triệu Lệ Dĩnh thông báo khai máy bộ phim mới, dân tình xôn xao dự án hợp tác cùng 'ác nữ' Như Ý Truyện?

Nhiều cư dân mạng đang xôn xao thông tin dự án phim mà Triệu Lệ Dĩnh sắp tham gia là "Tâm Sự Của Kiều Nghiên", sẽ đóng với nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi.

TIN MỚI NHẤT