Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với sao nữ trẻ dù Lâm Tâm Như ở bên cạnh

Sao quốc tế 05/02/2024 14:30

Mới đây, một sao nữ đã đăng ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa khiến cô bị chê "kém duyên", bởi trong bữa tiệc còn có Lâm Tâm Như.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Lý Khải Hinh đăng ảnh chụp với đàn anh Hoắc Kiến Hoa cùng nhiều ảnh tập thể. Nữ diễn viên tiết lộ họ đã cùng nhau tiệc tùng rất vui, nhân dịp phim mới đóng máy. Hoắc Kiến Hoa cũng đưa bà xã Lâm Tâm Như đi cùng đến buổi tiệc này.

Cụ thể, Lý Khải Hinh viết trên Weibo: "Tôi rất vui vì chúng ta có thể gặp nhau sau khi phim quay xong. Cảm ơn anh Hứa vì đã luôn quan tâm và yêu thương cô em gái là tôi. Thật vui khi có anh trong đoàn làm phim! Cảm ơn chị Lâm Tâm Như vì sự hiếu khách. Rất vui được gặp mọi người".

Việc Lý Khải Hinh đăng ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa khiến cô bị chê "kém duyên", bởi trong bữa tiệc còn có Lâm Tâm Như và nhiều người khác nhưng cô lại "ghim" tấm ảnh hai người lên đầu. Trước những ý kiến đó, nữ diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với sao nữ trẻ dù Lâm Tâm Như ở bên cạnh - Ảnh 1Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với sao nữ trẻ dù Lâm Tâm Như ở bên cạnh - Ảnh 2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, có một con gái là Tiểu Cá Heo. Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa trở thành người đàn ông của gia đình. Anh tạm gác sự nghiệp để ở bên con gái. Hoắc Kiến Hoa nói thời điểm đó anh không muốn đi đóng phim, chỉ muốn nhìn con gái trưởng thành. Nhưng cũng vì vậy, danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa giảm sút.

Từ sau khi kết hôn, họ không ít lần bị đưa tin tranh cãi dẫn đến chia tay, song Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không phản hồi. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh tình cảm như một cách để dập tắt tin đồn.

 Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với sao nữ trẻ dù Lâm Tâm Như ở bên cạnh - Ảnh 3

 

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đã bắt đầu trở lại đóng phim. Nam diễn viên vừa trở lại màn ảnh với phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân. Phim trải qua hai tháng quay, vừa đóng máy tại Thượng Hải. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai phụ trong Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi năm ngoái.

 

Lần đầu hé lộ 'cảnh nóng' đã bị cắt trong Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa sau 8 năm

Đã 8 năm trôi qua nhưng Hoa Thiên Cốt do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn được xem là một trong những "tượng đài" của dòng phim cổ trang tiên hiệp.

TIN MỚI NHẤT