Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp

Sao quốc tế 17/01/2024 13:34

Xa Thi Mạn cho biết cô sẽ quay trở lại TVB tham gia một bộ phim khác khi có kịch bản phù hợp.

Lễ trao giải TVB lần thứ 56 diễn ra ngày 14/1 vừa qua với chiến thắng lớn thuộc về Xa Thi Mạn và đoàn phim Nữ Hoàng Tin Tức. Nữ diễn viên lập kỷ lục khi lên nhận giải 3 lần trong một đêm, cụ thể cô lần lượt được xướng tên với hai giải 'Nữ diễn viên chính phim TVB được yêu thích nhất' khu vực là Malaysia, Khu vực Vịnh Lớn (Quảng Đông, Hong Kong, Macao) cùng giải chính Thị hậu (Nữ chính xuất sắc) của đài TVB Hong Kong 2023. 

Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp - Ảnh 1
Lễ trao giải TVB lần thứ 56 diễn ra ngày 14/1 vừa qua với chiến thắng lớn thuộc về Xa Thi Mạn và đoàn phim Nữ Hoàng Tin Tức.
Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp - Ảnh 2
Xa Thi Mạn  lập kỷ lục khi lên nhận giải 3 lần trong một đêm.

Được biết, Nữ Hoàng Tin Tức là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn trên màn ảnh TVB sau 6 năm kể từ Ván Bài Định Mệnh (2017). Cô nói kịch bản thuyết phục mình ở chiều sâu, tâm lý nhân vật và tình tiết gãy gọn nên nhận lời tham gia. 

Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp - Ảnh 3
Nữ Hoàng Tin Tức là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn trên màn ảnh TVB sau 6 năm kể từ Ván Bài Định Mệnh (2017).

Sau buổi lễ, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm phỏng vấn của truyền thông. Trước câu hỏi liệu cô có sớm trở lại TVB để đóng một bộ phim truyền hình khác không, nữ diễn viên đáp: "Tôi luôn nói, nếu có kịch bản hay thì tôi sẽ làm".

Ngoài ra, trước câu hỏi sau thành công của Nữ Hoàng Tin Tức, nếu bộ phim làm phần tiếp theo liệu cô có yêu cầu tăng lương không, Xa Thi Mạn nói: "Tôi sẽ không. Tôi nghĩ toàn bộ quá trình quay phim thực sự rất vui. Thực tế, việc mọi người làm việc cùng nhau để tạo ra một dự án có nghĩa là chúng tôi đã thắng. Đối với tôi, tôi đã kiếm được thứ gì đó. Tình bạn mà tôi có được khiến mọi thứ trở nên đáng giá".

Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp - Ảnh 4
Cô sẽ quay về TVB khi có kịch bản phù hợp

Xa Thi Mạn gia nhập làng giải trí từ năm 1997 sau khi đoạt ngôi Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Nữ diễn viên là hoa đán nổi bật của đài TVB thập niên 2000, khi góp mặt trong các bộ phim Đường Về Hạnh Phúc, Cung Tâm Kế, Công Chúa Giá Đáo, Sứ Đồ Hành Giả, Thâm Cung Nội Chiến,...

Sau nhiều năm là "gà cưng" của đài TVB, từ năm 2016, Xa Thi Mạn rời đài và chuyển hướng tích cực hoạt động ở đại lục. Nữ diễn viên hoạt động song song tại Hong Kong và đại lục. 

Hậu lễ trao giải TVB, Xa Thi Mạn tiết lộ sẽ quay về TVB nếu có kịch bản phù hợp - Ảnh 5
Xa Thi Mạn là hoa đán nổi bật của đài TVB thập niên 2000.

Nhờ các vai diễn ấn tượng trong Diên Hi Công Lược, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Yến Vân Đài, Xa Thi Mạn trở thành một trong mỹ nhân xứ hương cảng thành công nhất tại thị trường đại lục.

Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: "Tim tôi vẫn đập rất nhanh"

Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi khi nhận một lần ba giải tại TVB Anniversary Awards.

TIN MỚI NHẤT