Giữa tâm bão ly hôn, Angela Baby nhận cơn mưa lời khen vì hành động đẳng cấp này

Sao quốc tế 07/10/2019 10:43

Xinh đẹp như nữ thần tại LHP Busan, tuy nhiên hành động đẳng cấp của Angela Baby mới là điều giúp cô nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc. Thậm chí bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn có hành động ngầm ám chỉ chồng ngoại tình khiến netizen xứ Trung đứng ngồi không yên.

angela baby 1
Angela Baby xinh đẹp xuất hiện lại LHP Busan năm nay
angela baby 2
Truyền thông xứ Hàn khen ngợi nhan sắc của Angela Baby như tiên nữ hạ phàm

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt vì Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby vẫn tích cực làm việc và chăm lo cho con trai Tiểu Hải Miên. Vừa mới kết thúc chuyến công tác tại châu Âu, Angela Baby đã vội vã về nhà đưa con trai đi học. Hành động này của Angela Baby khiến Huỳnh Hiểu Minh nhận rổ “gạch đá” vì để vợ một mình chăm lo cho con trai.

angela baby 3
Khi đi thảm đỏ, Angela Baby suýt bị té ngã...
angela baby 4
... tuy nhiên, cô đã khéo léo xử lý tình huống

Bỏ ngoài tai mọi ồn ào đời tư, Angela Baby xuất hiện lộng lẫy tại LHP Busan và nhận cơn mưa lời khen từ truyền thông Hàn Quốc. Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, cô còn gây ấn tượng mạnh vì khéo léo xử lý để không bị té ngã khi đi thảm đỏ. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng cách xử lý của Angela Baby ăn đứt sự cố ngã trên thảm đỏ của siêu mẫu nổi tiếng Hề Mộng Dao.

angela baby 5
Không chỉ nhan sắc lộng lẫy, hành động đẳng cấp của Angela Baby nhận cơn mưa lời khen từ netizen xứ Trung 
angela baby 6
Siêu mẫu Hề Mộng Dao được đem ra so sánh với Angela Baby vì cú té ngã để đời của mình trên sân khấu Victoria's Secret 2017

Dù xuất thân từ nghề người mẫu nhưng thành công của Angela Baby trong lĩnh vực này không thể so sánh với Hề Mộng Dao. Tuy nhiên, sau vụ việc này nhiều người nhận xét khả năng xử lý tình huống của Angela Baby tinh tế hơn Hề Mộng Dao rất nhiều.

Ngất ngây với dung nhan thuở mới vào nghề của Angela Baby

Từng gây tranh cãi về nhan sắc nhưng những tấm hình thuở mới vào nghề của Angela Baby được đăng tải lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT